Kết quả tìm kiếm cho "iPad"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 39

Sắp có Office cho iPad 

Cập Nhật 09-10-2013

Theo thông tin mới đây từ trang The Verge, CEO Steve Ballmer của Microsoft khẳng định sẽ sớm tung ra một phiên bản bộ phần mềm văn phòng dành riêng cho máy tính bảng iPad chạy nền tảng iOS của Apple, nhưng chưa cho biết thời gian cụ thể.  Microsoft Office phiên bản cho iPad sẽ sớm được phát hành. 

Hơn nửa số người dùng iPhone, iPad nâng cấp lên iOS 7 

Cập Nhật 27-09-2013

Số liệu này cũng tương đương với tỷ lệ 60% người dùng đã cập nhật lên iOS 7 do hãng phân tích Mixpanel cung cấp.  Số liệu so sánh lượt tải iOS 6 và iOS 7 trong một tuần đầu sau khi được phát hành. Nguồn: Chitika.

Microsoft bất ngờ kêu gọi người dùng đổi iPad lấy Surface 

Cập Nhật 16-09-2013

Các hãng công nghệ lớn thường có chương trình đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới khi phiên bản mới được ra mắt, như một biện pháp để kêu khuyến khích người dùng chuyển sang sử dụng sản phẩm công nghệ mới, chẳng hạn như việc Apple thường xuyên cho phép người dùng đổi iPhone cũ để lấy phiên bản iPhone mới với mức giá hợp lý.

iPhone, iPad có thể bị hack qua 'củ sạc' trong chưa đầy 1 phút 

Cập Nhật 04-08-2013

Theo Ibtimes, các công cụ hack thực chất là một mẫu máy tính siêu nhỏ sử dụng bảng mạch BeagleBoard và chạy trên hệ điều hành Linux, gần giống với bo mạch Rasberry Pi. Thậm chí, nhóm nghiên cứu còn cho biết những sản phẩm như Rasberry Pi cũng có thể được dùng để sản xuất ra những loại sạc trá hình tương tự.

Apple thử nghiệm iPad 13 inch và iPhone 5,7 inch 

Cập Nhật 23-07-2013

Giống như nhiều hãng công nghệ khác, Apple cũng thử nghiệm nhiều kích thước cho thiết bị dù tính thực tế không cao.

Du thuyền 15 triệu USD điều khiển bằng iPad 

Cập Nhật 03-07-2013

Với chiếc mũi nhọn, đôi “cánh” cong và phần bụng không chạm nước, chiếc du thuyền siêu hiện đại Adastra trông rất giống một phi thuyền không gian.

Apple tung ra hệ điều hành iOS 7 Beta 2, hỗ trợ iPad 

Cập Nhật 25-06-2013

Ngoài một số cải tiến dành cho iPhone, bản cập nhật mới đã bắt đầu cho phép cài đặt lên các dòng máy tính bảng iPad 2, iPad 3, iPad 4 và iPad Mini, nhưng trừ iPad đời đầu.

iPhone giá rẻ và iPad Mini 2 có hàng từ tháng 8 

Cập Nhật 16-06-2013

Apple sẽ bắt đầu nhận được thành phẩm từ nhà sản xuất gốc Pegatron khoảng hai tháng trước khi ra mắt chính thức. Nguồn tin từ Digitimes cho hay Pegatron đã giành được hợp đồng lắp ráp iPhone giá rẻ với vỏ bằng nhựa cũng như iPad Mini thế hệ 2. Thời điểm ấn định để công ty này phải bắt đầu giao hàng cho Apple là từ tháng 8 năm nay. Các mẫu linh kiện riêng lẻ cho cả hai sản phẩm dự kiến sẽ xuất hiện tại các địa điểm lắp ráp trước đó một tháng.

Microsoft sắp tung phiên bản Office dành cho iPad 

Cập Nhật 25-05-2012

Hãng Microsoft được cho là sẽ tung ra bộ ứng dụng văn phòng Office dành cho iPad và các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android vào tháng 11 tới.

Kindle Fire sẽ làm gì để cạnh tranh với iPad mini? 

Cập Nhật 20-05-2012

  Mẫu tablet Kindle Fire. Giới thạo tin vừa tiết lộ rằng, hãng Amazon đang tiến hành gặp gỡ các nhà làm quảng cáo để thảo luận về ý tưởng đưa nội dung marketing vào màn hình chào của mẫu tablet Kindle Fire phổ biến.

Quay lên trên