Kết quả tìm kiếm cho "khách hàng doanh nghiệp"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

HDBank tiếp tục ưu đãi lãi suất cho vay khách hàng doanh nghiệp 

Cập Nhật 09-04-2015

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP.HCM (HDBank) vừa đưa ra các gói/ chương trình tín dụng bằng VND với lãi suất siêu ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp áp dụng đến hết ngày 30-6-2015.

Tag: HDBank

HDBank dành ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp 

Cập Nhật 12-11-2013

 Từ nay đến ngày 31-12-2013, HDBank dành nguồn tín dụng lớn, lãi suất hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp (DN) trên cả nước vay vốn mua ô tô. Theo đó, DN có thể sở hữu dễ dàng ô tô phục vụ cho nhu cầu đi lại và sản xuất, kinh doanh với những ưu đãi tối đa. Với việc mua xe phục vụ cho nhu cầu đi lại, DN được vay vốn với lãi suất chỉ 10,99%/năm. DN mua xe phục vụ sản xuất, kinh doanh, HDBank áp dụng lãi suất 11,99%/năm. Lãi suất ưu đãi áp dụng trong năm đầu tiên. Ngoài ra, HDBank hỗ trợ khách hàng thời gian vay vốn tối đa lên tới 60 tháng.

Doanh nghiệp đã phải thành thật hơn với khách hàng 

Cập Nhật 04-07-2013

Nếu trên thế giới, các chiến dịch triệu hồi xe lỗi được coi là chuyện bình thường tất yếu và cũng là hoạt động thể hiện tính chuyên nghiệp và có trách nhiệm của nhà sản xuất thì ở Việt Nam từ thu hồi gần như là từ cấm, nhạy cảm và cần né tránh.  Câu chuyện về chiến dịch thu hồi xe Lead phần nào khiến các hãng xe minh bạch và chuyên nghiệp hơn về triệu hồi xe lỗi. 

Viet Capital Bank: Triển khai chương trình phí dịch vụ ưu đãi khách hàng doanh nghiệp 

Cập Nhật 22-10-2012

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital  Bank) vừa triển khai chương trình khuyến mại  “Phí dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng doanh  nghiệp”. Tham gia chương trình khách hàng là  doanh nghiệp sẽ được hưởng các gói phí dịch vụ  ưu đãi vượt trội, như: Miễn phí hoàn toàn các dịch  vụ mở tài khoản tiền gửi thanh toán, rút tiền mặt từ  nước ngoài chuyển về, giảm phí đối với các dịch  vụ tài khoản tiền gửi, chuyển tiền trong nước, đặc  biệt tỷ lệ ưu đãi giảm lên đến 80%... Chương trình  diễn ra đến hết ngày 31-10-2012. 

Sacombank dành 3.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp 

Cập Nhật 10-07-2012

(BDO) Nhằm góp phần chia sẻ và tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình “Cho vay ưu đãi USD và VND đối với khách hàng doanh nghiệp” trên toàn hệ thống tại Việt Nam.

ACB triển khai “Bó sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp” 

Cập Nhật 09-07-2012

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình “Bó sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp” có quy mô vừa và nhỏ, bao gồm cả doanh nghiệp tư nhân với nhiều ưu đãi đặc biệt. Theo đó, ACB thiết kế những bó sản phẩm dịch vụ riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có quy mô doanh thu thuần dưới 400 tỷ đồng, bao gồm nhiều sản phẩm, dịch vụ trong một bó nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng. Bên cạnh bó các sản phẩm đa dạng, ACB còn đem đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi khi tham gia chương trình, như: Ưu đãi lãi suất vay theo quy mô dư nợ vay và quy mô tiền gửi thanh toán; ưu đãi lãi suất vay theo quy mô giao dịch tài khoản qua ACB; miễn phí gia nhập, miễn phí thường niên năm đầu tiên khi sử dụng dịch vụ ACB Online; miễn phí quản lý tài khoản tiền gửi thanh toán năm đầu tiên...

Quay lên trên