Kết quả tìm kiếm cho "khả thi"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 59

Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần thứ VII: Tập trung các giải pháp sáng tạo, khả năng ứng dụng, hiệu quả thực tiễn cao 

Cập Nhật 07-06-2016

Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Bình Dương đã tổ chức 6 lần với sự tham gia của nhiều thí sinh trong và ngoài tỉnh, các giải pháp được chấm giải cấp tỉnh đã gửi tham gia hội thi toàn quốc và đoạt nhiều giải.

Tag: Hội thi,Sáng tạo Kỹ thuật,Bình Dương

Kết quả khả quan từ Chỉ thị 48-CT/TW 

Cập Nhật 24-12-2015

Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức quần chúng và nhân dân trong tỉnh đã tích cực tham gia vào công tác phòng, chống tội phạm và đã thu được những kết quả quan trọng.

Tag: Kết quả,khả quan,từ Chỉ thị 48-CT/TW

UBND tỉnh xem xét báo cáo tiền khả thi dự án xe buýt nhanh Thành phố mới Bình Dương - ga Suối Tiên  

Cập Nhật 02-12-2015

(BDO) Sáng 2-12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chủ trì cuộc họp xem xét báo cáo tiền khả thi của dự án đầu tư hạ tầng theo phương thức Công - Tư kết hợp (PPP) do Tổ chức hợp tác Quốc tế Nhật Bản (Jica) chủ trì

Tag: UBND tỉnh,dự án xe buýt nhanh Thành phố mới Bình Dương - ga Suối Tiên

Doanh nhân Đỗ Thị Xuân Hồng: Định hướng mục tiêu trong khả năng của mình 

Cập Nhật 10-10-2015

Ở độ tuổi ngoài 60, nữ doanh nhân Đỗ Thị Xuân Hồng, Giám đốc Công ty Thức ăn chăn nuôi Thành Lợi (xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) vẫn còn nhiều tâm huyết với việc kinh doanh.

Tag: Doanh nhân,Đỗ Thị Xuân Hồng

Kế hoạch bình ổn thị trường sách giáo khoa được thực hiện khá tốt 

Cập Nhật 05-09-2015

Sở Công thương cho biết, kế hoạch bình ổn thị trường sách giáo khoa và dụng cụ học sinh năm 2015 đã được các đơn vị tham gia bình ổn thị trường thực hiện khá tốt.

Tag: bình ổn thị trường,sách giáo khoa

Thủ tướng: Khả năng đạt và vượt các chỉ tiêu là khả thi 

Cập Nhật 31-07-2015

Những kết quả đã đạt được cho thấy nếu chúng ta tiếp tục phấn đấu quyết liệt và không có gì đột biến thì khả năng đạt và vượt các chỉ tiêu được đề ra từ đầu năm là khả thi - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói.

Tag: Thủ tướng,Khả năng,đạt và vượt,chỉ tiêu,khả thi

Phường Khánh Bình, Tx.Tân Uyên: Thi đua làm theo Bác 

Cập Nhật 03-07-2015

Để việc làm theo Bác đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa sâu rộng, Đảng ủy phường Khánh Bình đã chú trọng phát huy vai trò nêu gương của người cán bộ, đảng viên.

Tag: Đảng ủy

Đánh giá cao về tính dự báo, tính khả thi của Bộ luật Dân sự sửa đổi 

Cập Nhật 09-06-2015

Sáng 9-6, các đại biểu Quốc hội làm việc tại hội trường biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết về Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2016, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh khóa XIII và năm 2015.

Tag: Bộ luật Dân sự sửa đổi,quốc hội

Tăng cầu tín dụng bằng lãi suất phù hợp là giải pháp khả thi 

Cập Nhật 05-08-2014

Tính đến cuối tháng 7-2014, tăng trưởng tín dụng của ngành ngân hàng tỉnh Bình Dương đạt 5,96% so với cuối năm 2013, để đạt chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng từ 12 đến 14% trong năm nay, hệ thống các ngân hàng thương mại ở Bình Dương cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

“Nếu thấy ASIAD 18 khả thi mới làm” 

Cập Nhật 02-04-2014

“Việc này chưa báo cáo Thủ tướng mà đã trình bày ở Quốc hội, tôi chưa nghe nói cụ thể gì cả. Bây giờ phải báo cáo cụ thể về phương án, kế hoạch. Chi cái gì, thế nào, được hay không được thì trước hết Thủ tướng phải có ý kiến”, Thủ tướng nói. Thủ tướng yêu cầu: “Đề nghị các đồng chí làm cho chặt chẽ. Người ta mong muốn Việt Nam đăng cai cái này. Nhưng phải có kế hoạch, phương án khả thi, bảo đảm thì Thủ tướng mới đồng ý cho làm, còn không khả thi thì không làm. Tinh thần là như vậy”.

Quay lên trên