Kết quả tìm kiếm cho "khởi sự doanh nghiệp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Đảng ủy Khối doanh nghiệp: Thông tin thời sự quý IV năm 2014 

Cập Nhật 19-12-2014

(BDO) Sáng 19-12, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2014

Tag: thông tin thời sự,kinh tế,chính trị

Tập huấn khởi sự doanh nghiệp trong sinh viên 

Cập Nhật 04-10-2014

Sáng qua (3-10), Hội Sinh viên (SV) tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn đào tạo kiến thức, kỹ năng khởi sự doanh nghiệp trong SV. Tham gia lớp tập huấn có 55 SV yêu thích kinh doanh của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Tag: khởi sự doanh nghiệp

Tập huấn khởi sự doanh nghiệp trong sinh viên 

Cập Nhật 03-10-2014

(BDO) Ngày 3-10, Hội Sinh viên (SV) Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức lớp “Tập huấn đào tạo kiến thức, kỹ năng khởi sự doanh nghiệp trong SV” tại Trung tâm thương mại Becamex.

Tag: Becamex,Hội sinh viên Việt Nam,kinh nghiệm

Đảng bộ khối Doanh nghiệp Bình Dương thông tin thời sự về tình hình biển Đông 

Cập Nhật 26-06-2014

Sáng 26-6, Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức thông tin thời sự về tình hình biển Đông cho gần 1.000 cán bộ Đảng viên.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh: Gần 700 đại biểu tham dự hội nghị thông tin thời sự quý I-2014 

Cập Nhật 21-03-2014

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe thạc sĩ Đỗ Văn Ngoãn, Báo cáo viên, nguyên giảng viên Học viện Hành chính khu vực II thông tin về tình hình thời sự thế giới, khu vực và trong nước; biến động chính trị - xã hội của Ucraine và tình hình biển Đông, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc trong thời gian gần đây… Đây là những thông tin cần thiết giúp doanh nghiệp có cái nhìn bao quát các vấn đề thời sự trong và ngoài nước, từ đó định hướng cho vấn đề đầu tư, phát triển của doanh nghiệp.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp Bình Dương: Gần 700 đại biểu tham dự Hội nghị thông tin thời sự Quý I năm 2014 

Cập Nhật 20-03-2014

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Thạc sỹ Đỗ Văn Ngoãn - Báo cáo viên, nguyên Giảng viên Học viện Hành chính khu vực II thông tin về tình hình thời sự thế giới, khu vực và trong nước; biến động - chính trị xã hội của Ucraine và tình hình biển Đông, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc trong thời gian gần đây…

Đảng ủy khối doanh nghiệp: Tổ chức nghe thông tin thời sựquý III 

Cập Nhật 28-09-2013

Sáng qua (27-9), tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ (TP.TDM), Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức nghe thông tin thời sự quý III cho gần 1.000 đại biểu là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khối, các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương, Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore và 50% đảng viên của các chi, Đảng bộ thuộc khối Doanh nghiệp.

Đảng bộ khối doanh nghiệp: Tổ chức thông tin thời sự quý II năm 2013 cho đảng viên 

Cập Nhật 10-07-2013

Sáng qua (9-7), Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức thông tin thời sự quý II năm 2013 cho 800 đảng viên thuộc Đảng bộ khối.

Đảng viên khối Doanh nghiệp nghe thông tin thời sự 

Cập Nhật 27-12-2012

Sáng qua (26-12), Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức thông tin thời sự quý IV với sự tham dự của lãnh đạo các cấp ủy Đảng trực thuộc khối và các đảng viên.

Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, khối Doanh nghiệp và Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Kiểm điểm tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 

Cập Nhật 17-10-2012

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị kiểm điểm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao những sáng kiến thiết thực mà BTVĐU Công an tỉnh đã vận dụng trong công tác triển khai, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 tại đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trong đợt kiểm điểm này BTVĐU Công an tỉnh cần thực hiện chặt chẽ, chu đáo, khoa học, chất lượng; phải đề ra được những giải pháp khả thi, lộ trình cụ thể, phát huy ưu điểm, khắc phục sửa chữa thiếu sót, khuyết điểm; bám sát 3 vấn đề nêu trong Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị, Kế hoạch, Hướng dẫn của Trung ương và của Tỉnh ủy; tập trung đi sâu làm rõ các khuyết điểm, yếu kém của tập thể và cá nhân liên quan, qua đó tạo sự thống nhất cao trong tập thể Ban Thường vụ và từng cá nhân trong toàn Đảng bộ nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm 2012 và những năm tiếp theo.

Quay lên trên