Kết quả tìm kiếm cho "khởi sự doanh nghiệp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Hơn 800 đảng viên Khối Doanh nghiệp nghe thông tin thời sự quý III 

Cập Nhật 22-09-2012

Sáng 21-9, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức họp mặt cán bộ đảng viên (ĐV) nghe thông tin thời sự quý III-2012. Tham dự có hơn 800 ĐV đến từ các đơn vị trực thuộc khối.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp: Hơn 1.400 đảng viên nghe thông tin thời sự quý II-2012 

Cập Nhật 05-07-2012

Ông Vũ Ngọc Đãng, Trưởng khoa Quan hệ quốc tế Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2 đã báo cáo với các đảng viên về tình hình thời sự trong và ngoài nước 6 tháng đầu năm, những điều kiện thuận lợi và thách thức trong thời gian tới, những bài học kinh nghiệm trong quá trình phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của Đảng và Nhà nước ta, những nội dung quan trọng của kỳ họp Quốc hội thứ 3, khóa XIII, Việt Nam trong mối quan hệ với các nước...

Khởi sự doanh nghiệp, dễ hay khó? 

Cập Nhật 10-02-2012

Thành lập và điều hành một doanh nghiệp (DN) thật không phải dễ. Liệu bạn trẻ có dám mơ ước về một sự nghiệp thật hấp dẫn là trở thành một DN ngay khi còn rất trẻ không? Điều đó là hoàn toàn có thể với sự hỗ trợ từ nội dung của Đề án 103 của Trung ương Đoàn với dự án “Tư vấn, hỗ trợ thanh niên (TN) khởi sự DN và lập nghiệp” mà Bình Dương sẽ được thụ hưởng và triển khai thực hiện trong thời gian tới đây.   “Tư vấn, hỗ trợ khởi sự DN” sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho bạn trẻ vươn lên làm giàu chính đáng

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tổ chức thông tin thời sự cho các đảng viên 

Cập Nhật 06-01-2011

(BDO) Sáng 6-1, Đảng ủy khối doanh nghiệp (DN) đã tổ chức buổi thông tin thời sự quý IV-2010 cho khoảng 800 đảng viên, Ban chấp hành các chi đảng bộ trực thuộc khối… tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ.

Cao su khô ngọn, rụng lá có phải do khói thải từ một doanh nghiệp? 

Cập Nhật 30-11-2010

Trong mấy tháng qua, hơn chục hộ dân có vườn cao su nằm tiếp giáp với Công ty Cổ phần (CTCP) gạch Đông Nam Á (ấp 9, xã Chánh Phú Hòa, Bến Cát) mất ăn mất ngủ vì sản lượng mủ thu hoạch ngày càng giảm sút, có vườn cao su cạo không có mủ vì cây cao su bị khô ngọn, rụng lá, có cây bị chết. Vì sao như vậy?

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Tổ chức buổi thông tin thời sự cho trên 800 cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 31-07-2010

Hôm qua (30-7), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức buổi thông tin thời sự cho hơn 800 cán bộ, đảng viên thuộc 61 chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối. Tại buổi thông tin thời sự này, ông Đào Văn Lừng, đại diện Vụ Báo chí khu vực phía Nam (Ban Tuyên giáo Trung ương) đã thông tin đến cán bộ, đảng viên những thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm, những diễn biến mới nhất về biển Đông, khu vực và thế giới. Qua buổi thông tin này, cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn về tình hình kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế để bổ sung thêm kiến thức thời sự.

Quay lên trên