Kết quả tìm kiếm cho "khen thưởng đột xuất"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 94

Thị xã Dĩ An: Khen thưởng đột xuất giáo viên và học sinh trường THCS Võ Trường Toản 

Cập Nhật 01-12-2014

(BDO) Sáng 1-12, Công an thị xã Dĩ An đã trao giấy khen đột xuất của UBND thị xã cho 3 cá nhân của trường THCS Võ Trường Toản

Tag: trường Võ Trường Toản,trao giấy khen đột xuất,công an khen thưởng giáo viên

Khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc 

Cập Nhật 13-11-2014

(BDO) Sáng 13-11, Công an tỉnh đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm tại 2 xã Bình Mỹ và Tân Bình (huyện Bắc Tân Uyên).

Tag: Khen thưởng đột xuất

Giám đốc Cảnh sát PCCC Bình Dương: Khen thưởng đột xuất 2 công nhân có thành tích tham gia cứu hộ 

Cập Nhật 11-09-2014

(BDO) Chiều 11-9, tại UBND phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh đã trao giấy khen đột xuất và phần thưởng cho hai công nhân Dương Văn Hải và Nguyễn Văn Tâm

Cảnh sát PCCC Bình Dương: Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân trong cứu nạn cứu hộ 

Cập Nhật 10-09-2014

(BDO) Chiều 10-9, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ nạn nhân bị đuối nước

Công an TP.Thủ Dầu Một: Công bố Quyết định khen thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh 

Cập Nhật 29-05-2014

16 cá nhân được khen thưởng đột xuất là thành viên các Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Cường; Tổ bảo vệ dân phố khu phố 3, phường Chánh Nghĩa; Ban Bảo vệ dân phố phường Phú Hòa; Bảo vệ trường Tiểu học Phú Hòa 1 đã có thành tích trong phát hiện, tham gia phối hợp bắt giữ các vụ cướp tài sản, truy bắt tội phạm trộm cắp; phát hiện bắt giữ đối tượng sử dụng tiền giả và bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy…

TX.Dĩ An: Khen thưởng đột xuất 4 bảo vệ KCN Sóng Thần 1 

Cập Nhật 21-05-2014

Trước đó vào lúc 4 giờ 20 phút ngày 10-3, tổ bảo vệ gồm các cá nhân nói trên khi đang tuần tra trên tuyến đường số 8 KCN Sóng Thần 1 thì phát hiện đối tượng Cao Thanh Hải (SN 1985, quê Thanh Hóa) đi bộ mang ba lô có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra và phát hiện trong ba lô của Hải có 2 đầu đoản phá khóa xe máy cùng kìm, kéo và một số đồ nghề khác. Tại đồn công an KCN Sóng Thần, đối tượng này khai nhận đang trên đường đi tìm các xe máy sơ hở để trộm cắp thì bị lực lượng tuần tra phát hiện.

Khen thưởng đột xuất 

Cập Nhật 24-04-2014

Sáng 22-4, Ban Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn, cứu hộ (CNCH) nạn nhân bị điện giật tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên (ảnh).  

Khen thưởng đột xuất 3 cá nhân dũng cảm bắt cướp 

Cập Nhật 03-04-2014

(BDO) Chiều 3-4, Phòng PV28 - Công an tỉnh phối hợp Công an phường Dĩ An tổ chức Lễ khen thưởng đột xuất cho 3 cá nhân đã có tinh thần dũng cảm bắt đối tượng cướp tài sản trên địa bàn thị xã Dĩ An.      

Khen thưởng đột xuất thành tích bắt băng cướp tài sản nữ sinh 

Cập Nhật 24-03-2014

(BDO) Sáng 24-3, thượng tá Võ Văn Minh, Trưởng Công an TP.TDM đã thưởng nóng cho các thành viên trong CLB phòng phống tội phạm phường Phú Hòa số tiền 2 triệu đồng vì có thành tích phối hợp triệt phá nhóm chuyên cướp tài sản nữ sinh.

Khen thưởng đột xuất 5 người dân 

Cập Nhật 23-12-2013

 Ngày 18-12, đại diện Công an tỉnh Bình Dương tổ chức trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 5 thành viên thuộc 2 Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Hiệp An và Phú Hòa (TP. TDM), gồm: Nguyễn Văn Hồng, Trần Tấn Thương, Trần Quốc Thi, Đặng Văn Minh và Nguyễn Thanh Hải do đã có tinh thần dũng cảm truy bắt các đối tượng cưỡng đoạt tài sản.

Quay lên trên