Khen thưởng đột xuất

Cập nhật: 24-04-2014 | 00:00:00

Sáng 22-4, Ban Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn, cứu hộ (CNCH) nạn nhân bị điện giật tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên (ảnh).  

Trước đó, vào lúc 11 giờ 20 phút ngày 12-4, khi nhận được tin báo của người dân có người bị điện giật trên tầng 2 của công trình đang xây dựng tại tổ 2, khu phố Khánh Hòa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, Phòng Cảnh sát PCCC TX.Tân Uyên đã điều động 2 xe chữa cháy và 12 CBCS nhanh chóng tới hiện trường; nhưng do vị trí của nạn nhân ở trên cao, lại bị thương rất nặng nên việc tổ chức CNCH gặp nhiều khó khăn. Đồng chí chỉ huy đã cho triển khai thang ba để tiếp cận; đồng thời trấn an tâm lý, sơ cấp cứu cho người bị nạn và đã yêu cầu chi viện thêm xe thang của Phòng Cảnh sát TP.TDM và Phòng hướng dẫn về PCCC và CNCH để hỗ trợ cứu nạn nhân. 5 đồng chí gồm 1 cán bộ và 4 chiến sĩ đội CNCH thuộc Phòng Cảnh sát PCCC TX.Tân Uyên đã trực tiếp đưa nạn nhân xuống đất an toàn. Đặc biệt, sau khi hoàn thành nhiệm vụ CNCH được bệnh viện cho biết thông tin: Nạn nhân này bị nhiễm HIV. Vì vậy, đơn vị đã tổ chức cho các CBCS trực tiếp tiếp xúc với nạn nhân được khám và theo dõi sức khỏe thường xuyên.

TRUNG HẬU - KHÔI NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên