Khen thưởng đột xuất thành tích bắt băng cướp tài sản nữ sinh

Cập nhật: 24-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-3, thượng tá Võ Văn Minh, Trưởng Công an TP.TDM đã thưởng nóng cho các thành viên trong CLB phòng phống tội phạm phường Phú Hòa số tiền 2 triệu đồng vì có thành tích phối hợp triệt phá nhóm chuyên cướp tài sản nữ sinh.

 Thượng tá Võ Văn Minh thưởng nóng cho các “hiệp sĩ” vì có thành tích phối hợp bắt giữ băng cướp. Thời gian gần đây, một số nữ sinh trên đường đi học về thường bị một nhóm từ 2 đến 3 đối tượng chạy xe máy kè theo rồi ra tay cướp giật tài sản. Trước tình hình trên, Công an TP.TDM đã xác lập chuyên án bắt các đối tượng này.

Với tinh thần cảnh giác, trưa 22-3, khi phát hiện 3 đối tượng chạy xe máy tại địa bàn phường Hiệp Thành, TP.TDM có dấu hiệu khả nghi nên “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội âm thầm bám theo, sau đó cùng công an địa phương đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh các đối tượng khai tên Trần Quang Hiếu (SN 1996); Bùi Lê Anh Vũ (SN 1998) và Trần Thị  Hồng Ngọc (SN 1998, cùng ngụ phường Hiệp Thành, TP.TDM) đang trên đường tìm nữ sinh cướp tài sản.

Thượng tá Minh cho biết, bước đầu các đối tượng khai nhận đã thực hiện khoảng 20 vụ cướp giật tài sản của nữ sinh trên địa bàn TP.TDM. Hiện Công an TP.TDM đang tiếp tục mở rộng điều tra.

L.CHÂU- Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=326
Quay lên trên