Kết quả tìm kiếm cho "khi tắm"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Những vấn đề cần quan tâm khi tham gia xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2012 

Cập Nhật 30-07-2012

Hiện tại, các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) đã công bố kết quả thi. Các thí sinh (TS) chưa đậu nguyện vọng (NV) 1 và đủ điều kiện, chuẩn bị tham gia xét tuyển các NV khác vào các trường ĐH, CĐ. 

Tạo tâm lý thoải mái trước khi thi 

Cập Nhật 18-05-2012

Theo em, đề thi tốt nghiệp không khó, nội dung đều nằm trong chương trình học nên học sinh (HS) cần nắm vững kiến thức cơ bản. Khi học bám sát đề cương ôn tập của giáo viên, xem kỹ những phần chưa hiểu. Cần phân bố thời gian ôn tập hợp lý cho các môn, những môn còn yếu dành nhiều thời gian hơn, các môn trắc nghiệm HS nên học kỹ lý thuyết và làm quen với tất cả các dạng bài tập, các môn tự luận học để nhớ, hiểu bài, không học máy móc.

Sai lầm khi tẩm bổ bé bằng củ dền, cà rốt 

Cập Nhật 12-01-2011

Quá thừa chất bổ có thể khiến trẻ bị rối loạn chuyển hóa dẫn đến biếng ăn và dần duy dinh dưỡng, một số trường hợp khác thậm chí còn gây ngộ độc. Tuy nhiên do không hiểu biết, nhiều phụ huynh vẫn thúc con ăn.

Quan tâm đến công tác cải cách hành chính, chính sách giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc sau khi ra trường… 

Cập Nhật 02-12-2010

Sáng (1-12), Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Phú (Thuận An). Sau khi nghe thông báo các nội dung tại kỳ họp lần thứ 8 - Quốc hội khóa XII, bà con cử tri tỏ ra phấn khởi trước những thành tựu kinh  tế - xã hội của đất nước. Tại buổi tiếp xúc này, cử tri phản ánh tình trạng cúp điện thường xuyên, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn thi công qua xã Bình Chuẩn, An Phú chậm trễ gây ngập úng, ảnh hưởng đến đời sống của người dân; công tác cải cách hành chính nhiều nơi còn yếu, chưa đáp ứng mong mỏi của người dân. Ngoài ra, các cử tri còn đề nghị đoàn ĐBQH cần có đề xuất, quan tâm hơn đến chế độ, chính sách cho người có công, tăng cường giải pháp bình ổn giá cả thị trường trong dịp lễ, tết sắp tới.

Khi chính quyền quyết tâm, nhân dân đồng thuận 

Cập Nhật 16-11-2010

Thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH), năm 2006 ấp Bà Tứ, xã Cây Trường, Bến Cát đã được công nhận là ấp văn hóa. Từ đó đến nay chính quyền và nhân dân ấp Bà Tứ luôn phấn đấu để giữ vững danh hiệu này...

Người dân Việt Nam quan tâm đến hiện tượng biến đổi khí hậu 

Cập Nhật 28-10-2010

(BDO) Tập đoàn HSBC vừa hoàn hành đợt khảo sát lần thứ tư sự quan tâm của người dân tại 15 quốc gia trên toàn cầu về hiện tượng biến đổi khí hậu. Kết quả khảo sát cho thấy, người dân Việt Nam rất quan tâm về sự biến đổi khí hậu, đồng thời cũng đưa ra các hành động cụ thể mà bản thân và gia đình sẽ tiến hành nhằm góp phần vào công cuộc ứng phó với hiện tượng thiên nhiên do quá trình biến đổi khí hậu đang diễn ra trên toàn cầu. So với các đợt khảo sát trước, lần này biến đổi khí hậu là một trong ba vấn đề quan tâm hàng đầu của người dân trên toàn cầu, đứng ngay sau sự ổn định kinh tế toàn cầu và khủng bố.

Trận cầu tâm điểm Chelsea-Arsenal: Khi rừng có hai hổ 

Cập Nhật 01-10-2010

Từ nhiều thế kỷ qua, London đã trở thành trung tâm kinh tế, chính trị của nước Anh. Thế nhưng, môn thể thao vua lại phát triển khá chậm ở thành phố này. Trong giai đoạn đầu giải bóng đá Anh được tổ chức, các đại diện thành London hoàn toàn lép vế trước những đội bóng tỉnh lẻ. Đây là thời kỳ mà Aston Villa, Sunderland, Sheffield Wednesday… làm mưa làm gió ở xứ Sương mù. Phải tới mùa giải 1930/31 (42 năm sau khi giải bóng đá Anh ra đời), bóng đá thành London mới có cơ hội mở mày mở mặt. Năm đó, Arsenal cán đích ở vị trí đầu tiên, bỏ xa đội đứng thứ 2 Aston Villa đến 7 điểm.

Hào khí Cách mạng Tháng Tám “chắp cánh” cho mỗi chúng ta! 

Cập Nhật 01-09-2010

Những ngày cuối tháng 8, đầu tháng 9 này cả nước ta đang náo nức khí thế chuẩn bị kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đồng thời tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động hướng tới kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Riêng tại Bình Dương, các ngành, các cấp đang tích cực chuẩn bị các hoạt động phục vụ cho việc khai mạc Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010, sự kiện được Chính phủ phê duyệt là một trong những hoạt động chính thức chào mừng kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, đồng thời tỉnh còn chuẩn bị khai mạc triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội trong những năm gần đây cùng với nhiều hoạt động sôi nổi khác...

Khi mọi người đều được quan tâm 

Cập Nhật 09-07-2010

Trong thời gian qua, được sự quan tâm đầu tư của Đảng và Nhà nước, cùng sự nỗ lực của các cấp các ngành và sự tích cực hưởng ứng của nhân dân, công tác dân số (DS) của Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng kể trong việc giảm mức sinh và hạn chế tốc độ gia tăng dân số. Góp phần cùng cả nước, Bình Dương là một trong những tỉnh thực hiện tốt, đạt hiệu quả cao về mục tiêu giảm sinh, là một trong 16 tỉnh của cả nước đạt mức sinh thay thế, là một trong 5 tỉnh của cả nước đạt chỉ số phát triển con người cao nhất và là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế, nâng cao thu nhập, xóa đói giảm nghèo chung của cả nước.

Quay lên trên