Kết quả tìm kiếm cho "kinh doanh gas"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Quy hoạch mạng lưới kinh doanh gas đến năm 2020 - bước đi cần thiết: Kinh doanh gas tràn lan, người dân lo lắng 

Cập Nhật 18-11-2014

Trong thời gian qua, khí dầu mỏ hóa lỏng (viết tắt là LPG) mà người dân hay gọi là gas trở thành một mặt hàng thiết yếu trong đời sống xã hội và được kinh doanh rộng rãi từ thành thị đến nông thôn.

Tag: mạng lưới,kinh doanh gas

Thông qua quy hoạch phát triển mạng lưới kinh doanh gas 

Cập Nhật 08-11-2014

Sáng 7-11, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp thông qua Quy hoạch phát triển mạng lưới kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (gas) trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025.

Tag: mạng lưới kinh doanh,gas

Sẽ kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh gas 

Cập Nhật 03-12-2013

Doanh nghiệp gas phải tuân theo những quy định của Luật giá, cơ chế bình ổn cũng như quá trình kiểm tra, kiểm soát giá.

Kiểm tra việc gắn hộp đen cho xe tải, xe khách ở Bình Dương: Thu hồi giấy phép kinh doanh 3 hợp tác xã và 1 doanh nghiệp 

Cập Nhật 08-08-2013

(BDO) Sau TP.HCM, tỉnh Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kiểm tra việc gắn hộp đen cho các phương tiện vận tải hành khách theo tuyến cố định, hợp đồng, xe buýt và xe container và đã phát hiện nhiều sai phạm trong việc quản lý, kiểm tra và lắp đặt lắp hộp đen tại tỉnh Bình Dương.

“Xử phạt nghiêm những trường hợp vi phạm trong kinh doanh xăng dầu, sang chiết gas trái phép bảo đảm tính thực thi của pháp luật” 

Cập Nhật 23-05-2012

Từ đầu năm đến nay, ngành QLTT đã phát hiện và xử lý 338 vụ vi phạm với tổng số tiền phạt và truy thu gần 2,5 tỷ đồng. Do có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác kiểm tra kiểm soát giữa các ngành chức năng cấp tỉnh, huyện, thị và các đoàn liên ngành xăng dầu, gas và một số mặt hàng thiết yếu khác, ngành đã kịp thời phát hiện những vụ kinh doanh, sang chiết vận chuyển gas trái phép, góp phần ổn định thị trường. Tuy vậy, hiện tại ngành cũng gặp phải một số khó khăn, đối tượng vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, khí hóa lỏng, gas ngày càng tinh vi, đối tượng vi phạm ngày càng nhiều trong khi trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác kiểm tra kiểm soát hành vi vi phạm lạc hậu, nhân lực mỏng; kinh phí báo điểm thấp dẫn đến công tác kiểm tra, kiểm soát phát hiện chưa kịp thời... Ngoài ra, các nội dung văn bản xử phạt vi phạm chưa quy định rõ ràng mức chế tài đối với từng hành vi sang chiết gas, kinh doanh xăng dầu trái phép, gây khó khăn trong quá trình kiểm tra và xử lý... Hội nghị cũng đề ra những nhiệm vụ cần tập trung trong những tháng tiếp theo của năm 2012...

Quay lên trên