Kết quả tìm kiếm cho "làm việc nhỏ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Học Bác từ những việc nhỏ… 

Cập Nhật 18-05-2015

Hôm nay (18-5), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tag: tuyên dương,khen thưởng,tập thể,cá nhân,xuất sắc,học tập,làm theo,Hồ Chí Minh

Thiếu nhi Bình Dương: Tuổi nhỏ làm việc nhỏ 

Cập Nhật 15-05-2015

Trên vai tươi thắm khăn quàng đỏ Bác trao, thời gian qua thiếu nhi Bình Dương luôn cố gắng làm theo lời Bác dạy “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”

Tag: Tuổi nhỏ làm việc nhỏ

Việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn 

Cập Nhật 11-09-2014

Không đợi đến ngày hưởng ứng chiến dịch, lúc nào cũng vậy, Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn ở Bình Dương luôn được duy trì và nhân rộng có hiệu quả ở các đoàn thể, địa phương.

Tuổi nhỏ… làm việc lớn! 

Cập Nhật 05-07-2014

Trong một buổi chiều mưa tầm tã, tại trụ sở Báo Bình Dương, hai em nhỏ đội mưa tìm đến trước cửa với thái độ rụt rè. “Chúng cháu tìm đến để ủng hộ Hoàng Sa - Trường Sa!”, một em bé cất giọng nhỏ nhẹ.

Thiếu nhi TX.Thuận An: Tuổi nhỏ làm việc nhỏ… 

Cập Nhật 07-06-2014

Thực hiện theo lời Bác Hồ dạy “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, thiếu nhi TX.Thuận An cố gắng học tốt, làm nhiều việc hay để xứng danh cháu ngoan Bác Hồ.

Xã Tân Định (Bến Cát): 14.000 lao động có việc làm nhờ công nghiệp phát triển 

Cập Nhật 15-11-2013

 Thống kê mới nhất của UBND xã Tân Định cho biết, cụm công nghiệp tập trung Tân Định với diện tích 54 ha và 56 doanh nghiệp đầu tư hoạt động trên địa bàn ấp 4 của xã đã giải quyết việc làm cho 14.000 người lao động trong và ngoài địa phương, trong đó có hơn 5.000 lao động thường trú tại địa bàn xã. Ngoài lực lượng lao động tại địa phương, xã Tân Định cũng là nơi tập trung của đông đảo lao động nhập cư. Tính đến tháng 10-2013, toàn xã Tân Định có hơn 9.000 nhân khẩu (trong độ tuổi lao động) tạm trú trên địa bàn, chủ yếu đến từ các tỉnh miền Trung và Tây Nam bộ.

Việc làm nhỏ cho chiến dịch lớn 

Cập Nhật 12-09-2013

   Tuổi trẻ Bình Dương tham gia Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn. Trong ảnh: ĐVTN lực lượng vũ trang tham gia phát quang đường phố tại phường Chánh Nghĩa, TP.TDM

Làm theo Bác từ những việc nhỏ nhất 

Cập Nhật 16-04-2013

 Đây là 2 trong số 66 cá nhân điển hình, tiêu biểu được khen thưởng trong việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ở TX.Dĩ An. Những việc làm có ý nghĩa thiết thực của họ đã thuyết phục và lôi cuốn được nhiều người làm theo.

Phường đoàn Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một: Làm theo Bác ở từng việc nhỏ 

Cập Nhật 22-03-2013

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thời gian qua, Phường đoàn Chánh Nghĩa đã có nhiều hoạt động phong phú, đa dạng thu hút đoàn viên thanh niên nhiệt tình tham gia.

Quay lên trên