Kết quả tìm kiếm cho "lá cờ đầu"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 57

'Có đủ xăng dầu mới là lợi ích lớn nhất của người dân' 

Cập Nhật 26-09-2011

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú cho rằng điều quan trọng nhất trong điều hành là phải làm sao có đủ xăng dầu cho dân dùng chứ không phải cố có mức giá rẻ để rồi dẫn tới nguy cơ vỡ hệ thống phân phối.

Lá cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 24-06-2011

Là đơn vị điển hình trong lực lượng vũ trang (LLVT) của tỉnh đạt danh hiệu lá cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng, LLVT huyện Tân Uyên đã phát động và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS - QP), góp phần giữ vững an ninh trật tự, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đầu cơ vào vàng và ngoại tệ có dấu hiệu lắng dần 

Cập Nhật 28-03-2011

Sau khi Chính phủ kiểm soát lại thị trường ngoại tệ tự do và đưa ra những chỉ dẫn về quản lý thị trường kinh doanh vàng miếng... hoạt động đầu cơ vào các lĩnh vực này có dấu hiệu lắng dần.

Điệp viên Nga làm cố vấn của tập đoàn dầu mỏ 

Cập Nhật 13-12-2010

Một trong số 10 điệp viên của Nga bị bại lộ ở Mỹ hồi mùa hè vừa qua đã trở thành cố vấn cấp cao tại Rosneft, tập đoàn dầu mỏ lớn nhất của Nga, báo chí Nga hôm nay đưa tin.

Huyện đoàn Dĩ An: Lá cờ đầu trong các phong trào 

Cập Nhật 28-08-2010

Liên tục nhiều năm liền được Tỉnh đoàn tặng cờ “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi” khối huyện - thị, năm 2008, Huyện đoàn Dĩ An còn vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Để đạt kết quả trên, bên cạnh việc thực hiện có hiệu quả những chương trình chung, trong quá trình hoạt động, Huyện đoàn Dĩ An còn đề ra nhiều mô hình mới, cách làm hay để tập hợp và thu hút mọi người cùng tham gia...

"Việt Nam có thể là nước xuất khẩu gạo hàng đầu" 

Cập Nhật 30-06-2010

Hãng tin Bloomberg dẫn lời ông Chookiat Ophaswongse, cựu Chủ tịch và hiện là cố vấn Hiệp hội các nhà xuất khẩu gạo Thái Lan, cho biết khối lượng gạo xuất khẩu của nước này có thể giảm xuống tám triệu tấn trong năm nay. Năm 2009, Thái Lan xuất khẩu 8,6 triệu tấn gạo trong khi Việt Nam xuất khẩu sáu triệu tấn.

Hủy bỏ hôn lễ tới 18 lần vì cô dâu là một... chú bé 

Cập Nhật 15-06-2010

Khi lần đầu tiên tới thăm nhà cô gái được chọn làm vợ sắp cưới của mình cách đây ba tháng, Ganga Ram Tiwari cảm thấy anh là người “may mắn nhất trần đời” vì thấy yêu nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quay lên trên