Kết quả tìm kiếm cho "lâu dài"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 70

Xác định việc học và làm theo Bác là nhiệm vụ lâu dài 

Cập Nhật 03-07-2015

(BDO) Sáng 3-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban Bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

Tag: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Lâu đài làm từ vỏ sò  

Cập Nhật 04-10-2014

Một người đàn ông ở Trung Quốc dành hai năm để sửa sang ngôi nhà của gia đình thành một lâu đài đặc biệt với phần trang trí từ một triệu mảnh vỏ sò.

Tag: vỏ sò,lâu đài,thiết kế,ngôi nhà

Bảo vệ chủ quyền biển đảo là vấn đề chiến lược, lâu dài… 

Cập Nhật 02-10-2014

“Tranh thủ thời gian, xây dựng, phát huy sức mạnh tổng hợp… để sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc… Bảo vệ chủ quyền biển đảo là vấn đề chiến lược, lâu dài và phức tạp…”.

Tag: Mai Thế Trung,biển đảo,quốc hội,chủ quyền

Tập đoàn Esquel cam kết đầu tư lâu dài tại Bình Dương 

Cập Nhật 06-06-2014

Thông báo với lãnh đạo tỉnh về tiến độ và tình hình khôi phục sản xuất của nhà máy, Chủ tịch Tập đoàn Esquel cho biết nhờ có sự hỗ trợ của các ngành chức năng và người lao động, công ty đã nhanh chóng khắc phục và hoạt động trở lại vào ngày 26-5, kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trao đổi với lãnh đạo UBND tỉnh, bà Marjorie Yang đánh giá cao môi trường đầu tư của tỉnh và cho biết Esquel tiếp tục chọn Bình Dương để phát triển nhà máy trung tâm lớn nhất của tập đoàn. Tập đoàn Esquel đã đầu tư vào Bình Dương 14 năm, giải quyết việc làm cho 5.500 lao động.

Tập đoàn Esquel tiếp tục đầu tư lâu dài tại Bình Dương 

Cập Nhật 05-06-2014

(BDO) Đó là lời khẳng định của bà Marjorie Yang, Chủ tịch Tập đoàn Esquel (vốn Hồng Kông) hiện có nhà máy sản xuất ở KCN VSIP 1, tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung về tình hình môi trường đầu tư Bình Dương vào sáng 5-6.

VSIP cam kết đầu tư hoạt động lâu dài ở Bình Dương 

Cập Nhật 19-05-2014

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung đã tiếp ông Kavin Teo, Đồng Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn VSIP.

Vũ Tuấn Anh: Mong muốn được phục vụ lâu dài trong quân đội 

Cập Nhật 11-02-2014

Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống cách mạng, có ba từng là bộ đội tham gia ở chiến trường Campuchia, mẹ làm công tác hậu phương quân đội ở tỉnh Thanh Hóa. Lòng yêu nước của ba mẹ sớm đi vào trong nhận thức của Vũ Tuấn Anh (sinh năm 1994) và Tuấn Anh luôn mơ ước sẽ trở thành anh bộ đội Cụ Hồ theo gương của ba mình. Vì thế, khi vừa tốt nghiệp THPT Tuấn Anh đã viết đơn tình nguyện tham gia vào lực lượng dân quân thường trực của xã. Sau hơn một năm phấn đấu, Tuấn Anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực trong công tác giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương, thường xuyên cùng lực lượng công an xã tuần tra phát hiện các vụ vi phạm an toàn giao thông, gây rối trật tự nơi công cộng…

Vụ việc của ông Lê Văn Đài, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên: “Hồ sơ đã được huyện xét duyệt từ rất lâu...”! 

Cập Nhật 24-10-2013

Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Uyên Ngô Thị Hồng đã trả lời như vậy với P.V Báo Bình Dương về trường hợp của ông Lê Văn Đài, SN 1933, quê Hà Tây, hiện ở Khu điều trị phong Bến Sắn, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên. Liên quan đến vấn đề này, bà Hồng cho biết thêm: Từ lúc đầu, ông Đài đã nộp hồ sơ cho Phòng Nội vụ huyện Tân Uyên, vì vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của phòng này, chứ không có việc ông Đài đã nộp hồ sơ cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện như phản ánh.

Mẹo chọn laptop sử dụng được lâu dài 

Cập Nhật 06-10-2013

Dưới đây là những lời khuyên giúp bạn gỡ rối khi bắt đầu mua máy tính.

Quay lên trên