Kết quả tìm kiếm cho "lĩnh vực thương mại"
Kết quả 21 - 30 trong khoảng 37
Cập Nhật 04-08-2018
Hỏi: Hòa giải thương mại là gì? Ai là người có thẩm quyền hòa giải thương mại?
Tag: SỞ TƯ PHÁP
Cập Nhật 03-04-2018
Ban Chỉ đạo phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại (BCĐ 389) TX.Dĩ An, cho biết năm 2018 đơn vị này sẽ đẩy mạnh triển khai công tác tuyên truyền
Tag: TX.DĨ An
Cập Nhật 10-02-2018
Tháng 1-2018, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã phát hiện, xử lý 79 vụ vi phạm trong lĩnh vực thương mại; đã thu phạt số tiền nộp ngân sách gần 1,7 tỷ đồng;
Cập Nhật 15-12-2017
11 tháng năm 2017, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã xử lý 868 vụ vi phạm về lĩnh vực thương mại. Riêng trong tháng 11, đơn vị kiểm tra 119 vụ
Cập Nhật 29-12-2016
Theo Chi cục Quản lý thị trường tỉnh, càng về cuối năm hoạt động sản xuất, kinh doanh, vận chuyển hàng nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại có chiều hướng gia tăng.
Cập Nhật 05-12-2016
Từ đầu năm đến nay, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã xử phạt 4.993 vụ vi phạm trên các lĩnh vực thương mại.
Tag: Chi cục QLTT tỉnh
Cập Nhật 30-09-2016
9 tháng qua, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã tăng cường triển khai các hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường trên các lĩnh vực như an toàn thực phẩm, phòng, chống hàng gian hàng giả, vi phạm đo lường chất lượng
Tag: chi cục,quản lý,thị trường
Cập Nhật 02-08-2016
Trong tháng 7, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã kiểm tra 108 vụ, phát hiện 57 vụ vi phạm; trong đó chiếm tỷ lệ cao nhất là các vi phạm về niêm yết giá(22 vụ)
Cập Nhật 02-07-2016
Trong 6 tháng qua, Ban chỉ đạo Phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng gian, hàng giả (BCĐ 389) của tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp quản lý thị trường.
Cập Nhật 29-05-2014
Tại hội nghị các NH Tiết kiệm khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa được tổ chức tại Hà Nội, Phó Thống đốc NH Nhà nước Nguyễn Toàn Thắng wđối mặt những thách thức từ cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường và nhu cầu cung cấp vốn giá rẻ. Do đó, các NH bán lẻ cần tìm ra những giải pháp để kịp thời ứng phó, bao gồm đổi mới chính sách và mô hình kinh doanh, mở rộng phạm vi hoạt động sang các thị trường tiềm năng, tăng cường đa dạng hóa sản phẩm nhằm khai thác các cơ hội kinh doanh mới.