Kết quả tìm kiếm cho "lưng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 128

Tổng Thanh tra CIA từ chức vì “vạch áo cho người xem lưng” 

Cập Nhật 20-01-2015

Ngày 5-1-2015, Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) đã chính thức thông báo việc từ chức của Tổng Thanh tra CIA David Buckley.

Tag: Tổng Thanh tra CIA từ chức vì “vạch áo cho người xem lưng”

Lúng túng với chế độ BHYT mới theo quy định 

Cập Nhật 10-01-2015

Một tuần sau khi Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) sửa đổi, bổ sung có hiệu lực (từ 1-1-2015), chúng tôi đến các bệnh viện có đông bệnh nhân (BN) khám BHYT như Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Y tế TX.Thuận An

Tag: chế độ BHYT

Gai cột sống thắt lưng và cách điều trị 

Cập Nhật 30-12-2014

Bác sĩ Lại Văn Thăng, Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng cho biết, gai cột sống thắt lưng thường gặp ở tuổi trung niên, bệnh thường gây đau nhức khi vận động mạnh, gây khó chịu cho người bệnh...

Tag: Gai cột sống

Lãnh án bởi “thú vui” lạ lùng! 

Cập Nhật 13-12-2014

Hồ Hoàng Hảo (SN 1996, ngụ Bình Dương) và Nguyễn Việt Thái (SN 1999, ngụ Thủ Đức, TP.HCM) sớm nghỉ học và lêu lổng.

Tag: bị bắt

Trang trí nhà đẹp lung linh nhờ ...dây điện 

Cập Nhật 12-11-2014

Trong nhà bạn có rất nhiều loại dây như cáp tivi, máy tính, dây điện thoại,.... những thứ mà bạn luôn muốn giấu đi. Hiện nay có rất nhiều phụ kiện để giúp bạn làm điều đó

Tag: nhà đẹp,không gian đẹp,trang trí nhà bằng dây điện

Truy lùng sào huyệt cướp biển Đông Nam Á 

Cập Nhật 12-11-2014

Chỉ riêng trong 9 tháng qua, có khoảng 100 vụ cướp tàu hàng đã xảy ra tại vùng biển Đông Nam Á.

Tag: Truy lùng sào huyệt,cướp biển Đông Nam Á

Lung linh ngọn nến tri ân 

Cập Nhật 28-07-2014

Dẫu thời gian có thể làm nhòa đi ít nhiều quá khứ nhưng sự cống hiến, hy sinh của những người con ưu tú của Tổ quốc sẽ được tuổi trẻ hôm nay và mai sau mãi mãi tri ân. Trong tháng 7 tri ân, thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ (LS), tuổi trẻ Bình Dương đã ra sức làm nhiều việc để dâng tặng... Một trong những việc làm thiết thực đó là lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng LS” tại Nghĩa trang liệt sĩ (NTLS) tỉnh.

Đăng ký xe máy điện từ ngày 1-6: Vẫn còn nhiều lúng túng 

Cập Nhật 11-06-2014

Theo số liệu của Bộ Công an, tính đến hết năm 2013 trong cả nước mới chỉ có 21 xe máy điện thực hiện việc đăng ký biển số theo quy định của Luật Giao thông đường bộ năm 2008 (quy định này có hiệu lực từ ngày 1-7-2009). Sau nhiều năm quy định này bị bỏ ngỏ, gần đây được siết chặt kể từ ngày 1-6-2014 theo tinh thần Thông tư 15 của Bộ Công an.

Cách trị mụn ở lưng đơn giản 

Cập Nhật 20-05-2014

Ngoài mặt, lưng cũng là một trong những vùng da mà mụn “yêu thích”. Tuy nhiên, không như mụn trên da mặt, “những bông hoa nhỏ” nổi trên lưng dễ bị viêm nhiễm do lỗ chân lông trên lưng nở to và tiết nhiều dầu hơn. Để trị mụn ở lưng, bạn có thể tham khảo một số bí quyết dưới đây.

Gai cột sống thắt lưng và cách điều trị 

Cập Nhật 01-04-2014

 Gai cột sống thắt lưng với các triệu chứng đau nhức thắt lưng cần phải được xác định rõ bệnh lý chính là thoái hóa đĩa đệm. Chính tổn thương thoái hóa đĩa đệm là nguyên nhân chính gây đau vùng thắt lưng. Khi lớp sụn đĩa đệm giữa các đốt sống bị mất hoặc giảm chức năng dẫn tới mâm đốt sống phải chịu lực quá tải, kết quả là hình thành các gai xương ngoài rìa thân đốt sống. Bệnh nhân bị gai cột sống thắt lưng thường có các biểu hiện đau nhức lan xuống chân, bệnh nặng có thể dẫn tới vẹo cột sống một bên, co rút cơ thắt lưng, làm giới hạn vận động.

Quay lên trên