Kết quả tìm kiếm cho "lưu thông"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Trường Trung học cơ sở Bình Thắng, Tx.Dĩ An: Giao lưu với đoàn học sinh Nhật Bản 

Cập Nhật 21-08-2013

Sáng qua (20-8), thầy trò trường Trung học cơ sở Bình Thắng (phường Bình Thắng, TX.Dĩ An) đã có buổi giao lưu với đoàn học sinh Nhật Bản, là con em của cán bộ, nhân viên Tập đoàn Yazaky EDS (Nhật Bản).

Giao lưu nhân Tháng Thanh niên 

Cập Nhật 19-03-2013

(BDO) Nhân Tháng Thanh niên, Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước (Bến Cát, Bình Dương) vừa thực hiện chương trình “Tầm soát cao huyết áp và tư vấn sức khỏe miễn phí” do các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám và tư vấn các vấn đề liên quan đến bảo vệ sức khỏe cho công nhân Công ty Foster (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II).

Giao lưu "Quảng Trị - Sáng mãi niềm tin chiến thắng" 

Cập Nhật 28-07-2012

Tối 27-7, tại thị xã Quảng Trị, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt “Quảng Trị-Sáng mãi niềm tin chiến thắng.”

Thăng trầm đội chiếu phim lưu động vùng sâu! 

Cập Nhật 19-05-2010

Ở Bình Dương, 13 năm nay vẫn có một đội chiếu phim lưu động (CPLĐ) âm thầm len lỏi các vùng sâu, vùng xa để phục vụ nhu cầu xem phim của bà con nhân dân. Một lần đi, xem và ngẫm mới thấy hết được cái tình của người chiếu phim, trăn trở với phim.

Cách lưu trữ sữa mẹ cho trẻ sơ sinh đủ tháng khỏe mạnh 

Cập Nhật 21-04-2010

Các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ thường gặp vấn đề khó khăn là không thể cho con bú trong thời gian đi làm công sở trở lại. Như vậy, chúng ta có thể vắt sữa mẹ và lưu trữ sữa mẹ để trẻ tiếp tục được bú mẹ trong thời gian các bà mẹ đi làm hay không?

Quay lên trên