Kết quả tìm kiếm cho "lấy quà"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 76

Tập huấn chương trình bao cao su dự phòng lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục 

Cập Nhật 22-05-2013

Buổi tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch về công tác dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục. Các đại biểu đã được triển khai nhiều nội dung thiết thực về công tác dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh lây lan qua đường tình dục, như: Các biện pháp xã hội trong phòng chống HIV/ AIDS; các biện pháp chuyên môn kỹ thuật y tế trong phòng, chống HIV/AIDS; điều trị, chăm sóc và hỗ trợ người nhiễm HIV… Được biết, qua 2 năm thực hiện (2011 và 2012), chương trình đã triển khai đến 101 đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.

Sẽ công khai kết quả lấy phiếu, bỏ phiếu tín nhiệm 

Cập Nhật 17-05-2013

  Ông Nguyễn Hạnh Phúc, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội trả lời câu hỏi của các phóng viên tại cuộc Họp báo.Ba ngày trước ngày khai mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII, chiều 17-5, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã chủ trì buổi họp báo quốc tế, giới thiệu về nội dung của Kỳ họp đầu tiên của Quốc hội trong năm 2013.

Kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII: Sẽ công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu 

Cập Nhật 06-05-2013

(BDO) Sáng 6-5, Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị liên tịch với UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các cơ quan hữu quan để thông qua nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp lần 8 HĐND tỉnh khóa VIII. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đồng chủ trì hội nghị.

Thông qua Nghị quyết hướng dẫn lấy phiếu tín nhiệm 

Cập Nhật 16-01-2013

Trong ngày làm việc cuối của Phiên họp thứ 14, sáng 16-1, sau khi góp ý nhiều nội dung đề nghị Ban soạn thảo lưu ý tiếp thu, chỉnh sửa, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua Nghị quyết hướng dẫn thi hành Nghị quyết số 35/2012/QH13 của Quốc hội về việc lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, Hội đồng nhân dân bầu hoặc phê chuẩn.

Quốc hội thông qua Nghị quyết về lấy phiếu tín nhiệm 

Cập Nhật 21-11-2012

Nghị quyết quyết có hiệu lực thi hành từ 1-2-2013. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng được thu hẹp.

Tập huấn triển khai dự án “Truyền thông phòng chống bệnh tay chân miệng và nhóm bệnh lây truyền qua đường nước” 

Cập Nhật 21-11-2012

(BDO) Ngày 21-11, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Viện Pasteur TP.HCM tổ chức tập huấn triển khai dự án “Truyền thông phòng chống bệnh tay chân miệng và nhóm bệnh lây truyền qua đường nước” cho hiệu trưởng, cán bộ y tế hoặc phụ trách y tế học đường ở các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn TP.TDM.

Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Tập huấn phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục 

Cập Nhật 20-11-2012

(BDO) Sáng 20-11, Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn về phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho cán bộ hội, tuyên truyền viên Hội KHHGĐ xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Phòng ngừa lây nhiễm bệnh qua đường máu từ điểm cắt tóc, làm đẹp 

Cập Nhật 25-10-2012

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho quý bà, quý ông, tại Bình Dương nhiều tiệm hớt tóc mọc lên như nấm. Bên cạnh những tiệm lớn, nhiều tiệm nhỏ, với chiếc gương và vài ba dụng cụ làm đẹp cũng xuất hiện tràn khắp. Công việc chủ yếu của thợ cắt tóc là cắt tạo mẫu tóc, cạo râu, lấy ráy tai, làm móng, gội đầu, nhuộm tóc, duỗi tóc, massage, cạo gió, giác hơi, phun xăm… Bên cạnh những tiệm có ý thức bảo vệ, phòng chống lây nhiễm bệnh có thể xảy ra cho khách hàng thì tiệm, thợ còn cẩu thả trong việc sử dụng các dụng cụ sắc nhọn, dùng chung và dùng lại một số dụng cụ… Đây là một trong những nơi tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh, đặc biệt là sự lây nhiễm chéo các bệnh lây qua đường máu vì những thao tác làm việc không an toàn.

Lấy dân chủ làm thước đo kết quả hoạt động 

Cập Nhật 21-03-2012

Thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được các cấp ủy Đảng ở Bến Cát gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần giúp hệ thống chính trị ở cơ sở không ngừng được củng cố và phát huy.  Nhờ phát huy tốt DCCS, các công trình giao thông nông thôn ở thị trấn Mỹ Phước được triển khai thuận lợi

Hạnh phúc gia đình và bệnh lây nhiễm qua đường tình dục 

Cập Nhật 28-12-2011

Mới đây, trong một lần sinh hoạt CLB Gia đình (GĐ) phát triển bền vững ở TX.Dĩ An, người viết đã tiếp xúc với chị H. một người nhất định đòi ly hôn vì “mình vô tình bị lây bệnh từ chồng, không thể tha thứ được...“. Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cũng là nội dung nói chuyện hôm đó để chị em nắm bắt kiến thức về bệnh, về giới và... bình tĩnh đối phó.    

Quay lên trên