Kết quả tìm kiếm cho "lụt"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 194

Mưa bão, lũ lụt sẽ dữ dội hơn 

Cập Nhật 16-06-2011

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng - thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của hiện tượng La Nina nên mùa hè năm nay sẽ mát mẻ hơn so với năm ngoái. Tuy nhiên, La Nina cùng những hiện tượng thời tiết bất thường như hiện nay lại đang báo hiệu những trận mưa bão, lũ lụt lớn sẽ xảy ra ở 3 khu vực là Bắc bộ, Trung bộ và Tây Nguyên trong thời gian tới, gây những thiệt hại lớn nếu không chủ động đề phòng.

Thực hiện 4 tại chỗ phòng chống lụt bão trong mùa mưa 

Cập Nhật 14-06-2011

Trên địa bàn Dầu Tiếng hiện có hồ Dầu Tiếng, sông Sài Gòn, sông Thị Tính. Theo dự báo mùa mưa năm nay, Dầu Tiếng sẽ xảy ra lốc xoáy rất nguy hiểm, gây thiệt hại đến tài sản và con người. Vì thế, Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão (PCLB) huyện rất coi trọng công tác PCLB và tìm kiếm cứu nạn và yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương cần chủ động phòng tránh, đối phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra; đồng thời, tìm kiếm cứu nạn theo phương châm 4 tại chỗ gồm chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; vật tư, phương tiện, kinh phí tại chỗ và hậu cần tại chỗ.

Lũ lụt hoành hành miền nam Trung Quốc 

Cập Nhật 07-06-2011

Hơn 61.000 người tại hai tỉnh Quý Châu và Hồ Bắc, miền nam Trung Quốc, hôm qua phải đi sơ tán vì một trận lụt lớn.

Công tác phòng chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn cần chú ý công tác tuyên truyền 

Cập Nhật 21-05-2011

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại Hội nghị tổng kết công tác phòng chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn (PCLB-TKCN) 5 năm 2006-2010 và năm 2010, triển khai phương hướng nhiệm vụ 2011. Trong 5 năm 2006-2010 trên địa bàn tỉnh có nhiều đợt hạn hán kéo dài từ tháng 11, do đó có 321 hộ dân thiếu nước sinh hoạt. Về tình hình thiệt hại do mưa, xả lũ, gió lốc xoáy và triều cường, trên địa bàn xảy ra 46 trận mưa lớn kèm lốc xoáy đã gây thiệt hại nhiều về người và tài sản: 6 người chết, 14 người bị thương, gãy đổ 12 ha cao su đang khai thác, thiệt hại 3,7 ha hoa màu, sập, tốc mái 5 căn nhà... ước tổng thiệt hại hơn 3,6 tỷ đồng.

Cá sấu Australia cũng bị "trầm cảm" nặng vì bão lụt 

Cập Nhật 26-02-2011

Một bầy cá sấu 12 con ở bang Queensland của Australia đã bị "trầm cảm" nặng sau khi bị cơn bão nhiệt đới Yasi quần cho tơi tả. Hậu quả là cả bầy trốn chui, trốn lủi dưới nước và bỏ ăn.

Lũ lụt ở Philippines, 51 người thiệt mạng 

Cập Nhật 17-01-2011

Ngày 16-1, các quan chức Philippines cho biết số người thiệt mạng do hậu quả của mưa lũ và lở đất suốt 2 tuần qua tại nước này đã là 51 người, trong khi chính quyền địa phương được thông báo có thêm 16 ngư dân mất tích giữa biển khơi.

2 công ty ủng hộ đồng bào bị lũ lụt hơn 200 triệu đồng 

Cập Nhật 23-11-2010

Sáng qua (22-11), đại diện Công ty may Phú Xuân (TX.TDM) đã đến UBMTTQVN tỉnh trao số tiền trên 109 triệu đồng do công nhân và công đoàn viên đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Nam Trung bộ bị thiệt hại do lũ lụt gây ra. Chị Bùi Ngọc Thủy - Ủy viên BCH công đoàn công ty cho biết qua lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh, công đoàn công ty đã phát động trong toàn công ty phát huy tinh thần tương thân tương ái, công nhân đã tích cực đóng góp ủng hộ. Cùng ngày, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát (Thuận An) cũng đã trao số tiền ủng hộ 100 triệu đồng do công nhân của công ty đóng góp. Bà Đào Ngọc Nữ - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cho biết sẽ khẩn trương phân bổ và chuyển số tiền ủng hộ của các doanh nghiệp nêu trên đến tận tay đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do lũ lụt.

Tặng 500 phần quà cho đồng bào bị lũ lụt ở Phú Yên 

Cập Nhật 23-11-2010

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Tỉnh hội Phật giáo, Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh và các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội, tổ chức chuyến cứu trợ thứ 3 đến với đồng bào lũ lụt miền Trung. Đợt này đoàn đã đến thăm và tặng 500 phần quà (trị giá 550 triệu đồng) cho đồng bào đang bị lũ lụt ở tỉnh Phú Yên. Được biết trong đợt lũ vừa qua, Phú Yên thiệt hại ước tính trên 300 tỷ đồng. Trong và sau lũ, đời sống của nhân dân hết sức khó khăn, nhà cửa, đồ dùng gia đình, thực phẩm dự trữ... hầu như bị lũ cuốn trôi và hư hỏng nặng. Tiền và quà cứu trợ của nhân dân Bình Dương sẽ góp phần thiết thực để nhân dân Phú Yên và các tỉnh miền Trung vướt qua khó khăn trong cuộc sống.

Triều cường tràn bờ bao gây ngập lụt nhiều nơi 

Cập Nhật 10-11-2010

 Sáng 9-11, người dân xã Vĩnh Phú vẫn phải tát nước do triều cường ngập nhà từ đêm trướcĐê bao An Sơn - Lái Thiêu nhiều đoạn nước tràn mặt đê

Tập trung chỉ đạo khắc phục hậu quả lũ lụt 

Cập Nhật 07-11-2010

Một nhiệm vụ trọng tâm của toàn bộ hệ thống chính trị là hỗ trợ các tỉnh miền Trung nhanh chóng ổn định đời sống và khôi phục sản xuất sau lũ lụt.

Quay lên trên