Kết quả tìm kiếm cho "len lỏi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Khai thác khoáng sản phải đặt sự an toàn và lợi ích người dân lên hàng đầu 

Cập Nhật 20-07-2015

(BDO) Sáng 20-7, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp về tình hình thực hiện Chỉ thị số 11/2012/CT-UBND của UBND tỉnh về việc tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động thăm dò, khai thác

Tag: khai thac,khoang san,quan ly,nha nuoc,chi thi

Nhân ái vượt lên lợi nhuận 

Cập Nhật 17-01-2015

Trong xã hội ngày nay, có rất nhiều tấm lòng nhân ái sẵn sàng làm nhiều việc nghĩa để giúp đời.

Tag: Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam

Khắc phục lỗi kết nối Wifi của iPhone và iPad khi lên iOS 8 

Cập Nhật 29-09-2014

Đã có rất nhiều khách hàng than phiền về iOS 8, trong đó nổi cộm là vấn nạn hao pin và kết nối Wifi hay gặp trục trặc, cuộc sống thường nhật hơi bị xáo trộn

Tag: iOS 8,Phiên bản iOS 8,Wifi,iPhone,iPad

Chrome dính lỗi cho phép web độc nghe lén mọi lúc, mọi nơi 

Cập Nhật 27-01-2014

Ngay cả khi bạn không sử dụng máy vi tính của mình, Chrome "vẫn có thể ghi lại các cuộc trò chuyện, cuộc họp và cuộc gọi ở gần bạn", Tal Ater tuyên bố trong bài viết trên blog của mình. Lỗ hổng bảo mật này sẽ được kích hoạt khi các trang web độc cố tình chỉnh sửa cách nhận diện giọng nói của Chrome. 

Vườn đứng len lỏi vào nhà Việt 

Cập Nhật 27-09-2013

Xu hướng vườn xanh theo chiều đứng (greenwall) đang dần được người Việt Nam ưa chuộng hơn so với vườn “nằm”, sân kê chậu, chiếm diện tích sàn nhiều hơn...

Hội liên hiệp phụ nữ xã Hòa Lợi (Bến Cát): Giúp nhiều chị em phụ nữ vươn lên thoát nghèo 

Cập Nhật 01-07-2012

Nổi bật trong các chương trình giảm nghèo cho PN phải kể đến chương trình xây dựng mái ấm tình thương, chương trình này đã giải quyết được vấn đề nhà ở cho các hộ nghèo. Mỗi năm, Hội LHPN xã đều vận động, quyên góp để xây dựng 1 căn nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2012, hội đã trao 2 mái ấm tình thương cho hộ của bà Văn Thị Bưởi, ở  ấp An Lợi và chị Nguyễn Thị Út, ở ấp Bến Đồn. Chị Út có hoàn cảnh rất khó khăn, vợ chồng ly dị từ năm 2007, để lại cho chị nuôi 2 đứa con, trước đây chị ở trong ngôi nhà bỏ trống, được dựng tạm 4 vách lên để sống, nay nhờ Hội LHPN xã mà chị có được một mái ấm, chị vui mừng nói: “Tôi thật không biết nói gì hơn để diễn tả niềm vui sướng này, tôi rất cảm ơn các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm, đặc biệt là các chị em trong Hội PN đã cho tôi một căn nhà như mong ước”.

Lên thành phố, người dân được hưởng rất nhiều lợi ích 

Cập Nhật 26-06-2012

- Thưa ông, để đạt được những chỉ tiêu của một thành phố như hôm nay thì không thể không nhắc đến tiền đề, vậy ông có thể cho biết tổng quát về những thành tựu nổi bật của TX.Thủ Dầu Một trong những năm qua?

Tiền giả vẫn len lỏi trong các giao dịch 

Cập Nhật 05-06-2012

Theo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam, tình hình tiền giả polymer trong những tháng đầu năm 2012 đã giảm rõ rệt so với trước đây. Tuy nhiên, tiền giả vẫn hiển hiện, lưu thông khắp nơi do một số người cố tình sử dụng tiền giả xen lẫn với tiền thật để giao dịch mua bán. Người dân cần để ý kỹ, tránh gặp phải những thiệt thòi không đáng có.

Lên án lối làm ăn vô đạo đức 

Cập Nhật 26-04-2012

Ngày 19-4, thông tin về việc: phát hiện hơn 8 tấn chân trâu, bò, lòng heo thối... tập kết tại một cơ sở chế biến ở khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã khiến cho dư luận xôn xao, lo lắng. “Nếu như không phát hiện kịp thời, chúng tuồn ra thị trường ắt sẽ gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng là cái chắc”! Dư luận bức xúc lên án lối làm ăn chụp giựt, bất nhơn này. Họ mong muốn các cơ quan chức năng mạnh tay nghiêm trị các hành vi sai phạm, bỏ qua quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm - xem thường sinh mạng con người.

Quay lên trên