Kết quả tìm kiếm cho "leo thang"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Căng thẳng leo thang ở Syria đẩy "vàng đen" lên giá 

Cập Nhật 19-07-2012

Trong phiên giao dịch 18-7, giá dầu thế giới đi lên do những căng thẳng leo thang tại Trung Đông sau khi xảy ra các vụ đánh bom ở Syria.

Syria: Bạo lực leo thang, 22 người chết trong ngày 

Cập Nhật 15-06-2012

 Một vụ đánh bom xe đã xảy ra tại Sayyida Zeinab, ngoại ô thủ đô Damascus ngày 14-6.  Bạo lực tiếp tục leo thang tại Syria khi ngày 14-6 có ít nhất 22 người thiệt mạng trong các vụ xung đột ở nước này.

Bạo lực leo thang ở Yemen, 40 người chết 

Cập Nhật 25-09-2011

Thủ đô Sanaa của Yemen hôm qua tiếp tục chìm trong bạo lực khi ít nhất 40 người thiệt mạng trong các cuộc đụng độ, bất chấp lời kêu gọi kiềm chế của cộng đồng quốc tế.

Libya rối bời sau 1 tháng bị không kích, bạo loạn Syria leo thang 

Cập Nhật 19-04-2011

Tình hình Libya vẫn rối bời 1 tháng sau khi liên quân phát động chiến dịch quân sự theo nghị quyết của LHQ. Còn tại Syria, hàng nghìn người chống chính phủ đã chiếm trung tâm Homs, thành phố lớn thứ 3 nước này. Bất ổn vẫn tiếp diễn tại Barahn, Yemen, Tunisia…

Nguy cơ leo thang vũ trang tại châu Á 

Cập Nhật 20-12-2010

Ngày 17/12, nội các Nhật Bản công bố Chương trình hướng dẫn quốc phòng mới, nêu rõ chính sách quốc phòng của nước này trong 10 năm tới. Đây là lần đầu tiên trong 6 năm qua Tokyo có sự thay đổi lớn trong chính sách quốc phòng, phần nào thoát ra ngoài sự giới hạn về quân sự do quy định của bản hiến pháp hoà bình có từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Động thái này gây ra phản ứng từ Trung Quốc và có khả năng đánh dấu sự leo thang mới về vũ trang trong khu vực.

Thực phẩm mượn giá vàng, đôla để leo thang 

Cập Nhật 09-11-2010

Xuống giống chưa đến tuần, nông dân Đà Lạt đã được cầm tiền đặt hàng trước với giá rất cao. Thậm chí đang làm đất nhưng nhận trồng một loại rau nào đó, họ cũng được đưa tiền đặt cọc trước, miễn là phải đảm bảo chăm sóc chu đáo.

Pháp: Biểu tình leo thang dữ dội 

Cập Nhật 21-10-2010

Tình hình hỗn loạn tại Pháp leo thang dữ dội khi những người biểu tình chặn mọi con đường dẫn vào các sân bay và tấn công các cửa hiệu, trong khi Tổng thống Nicolas Sarkozy khẳng định dự án cải cách về hưu bổng sẽ được thông qua và thực hiện.

Cán bộ công chức khối cơ quan kiến nghị với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh:Tình hình vật giá leo thang, đời sống của cán bộ công chức gặp khó khăn 

Cập Nhật 16-06-2010

Hôm qua (15-6), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với các doanh nghiệp (DN) và đại diện cán bộ công chức khối cơ quan tỉnh. Tại buổi tiếp xúc, cán bộ công chức khối cơ quan tỉnh đã nêu nhiều ý kiến liên quan đến các lĩnh vực như đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực, đào tạo nghề; thực hiện chính sách với người nghèo; tình hình việc làm; vật giá leo thang, đời sống của cán bộ công chức gặp khó khăn; việc cắt điện không theo thời gian nhất định làm đảo lộn đời sống sinh hoạt... Về phía các DN, hầu hết các ý kiến tập trung kiến nghị xem xét nguồn vốn hỗ trợ cho các DN vừa và nhỏ trong thời kỳ hậu khủng hoảng; chính sách thu hút lao động; nguồn nguyên liệu hợp pháp cho DN ngành gỗ... Vấn đề mà DN quan tâm nhiều nhất vẫn là cúp điện liên tục làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Do thiếu điện, nhiều DN phải sắp xếp lại thời gian làm việc và yêu cầu công nhân làm thêm ngoài giờ dẫn đến đình, lãn công.

Người dân lo giá cả leo thang 

Cập Nhật 03-03-2010

Quay lên trên