Kết quả tìm kiếm cho "môi tường"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 85

Nhớ mãi tài năng và đức độ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp 

Cập Nhật 12-10-2013

Ông MAI THANH CHÍ, cán bộ tiền khởi nghĩa (phường Phú Cường, TP.TDM): Tên tuổi Đại tướng vang mãi với thời gian...

Nhớ mãi những lần gặp Đại tướng 

Cập Nhật 11-10-2013

(BDO) Sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã để lại niềm tiếc thương vô hạn với cả dân tộc Việt Nam và các nước trên thế giới. Trong nỗi niềm tiếc thương vô hạn đó, nhiều giọt nước mắt đã rơi và đọng lại, in hằn trên khuôn mặt đầy những “vết chân chim” của những người cựu chiến binh. Trong đó, có những người đã may mắn được gặp vị Tổng Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam trong những năm tháng trai trẻ của đời binh nghiệp.

Thủ tướng dự Hội nghị thương mại ASEAN-Trung Quốc 

Cập Nhật 02-09-2013

 Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì tiệc chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Quốc khánh 2/9 (Ảnh: Đức Tám - TTXVN) Nhận lời mời của Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sáng 2-9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam rời Hà Nội, lên đường tham dự Hội chợ Triển lãm ASEAN-Trung Quốc và Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư-Thương mại ASEAN-Trung Quốc lần thứ 10 tại thành phố Nam Ninh, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc từ ngày 2-3/9.

Thủ tướng yêu cầu 4 tỉnh, thành báo cáo thực trạng nạn mại dâm 

Cập Nhật 21-06-2013

Thủ tướng Chính phủ vừa có công văn yêu cầu 4 tỉnh, thành phố gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nam Định khẩn trương đánh giá thực trạng tệ nạn mại dâm, những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất trong việc triển khai nhiệm vụ phòng, chống mại dâm tại địa phương, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 5-7-2013.

Sở nội vụ: Thông qua kế hoạch đón nhận bằng xác lập “Tượng Phật nhập Niết bàn trên mái chùa dài nhất châu Á” 

Cập Nhật 28-05-2013

Chiều 27-5, Sở Nội vụ phối hợp với Giáo hội Phật giáo tỉnh đã họp cùng các ban ngành: Công an tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP.TDM... về việc triển khai kế hoạch tổ chức lễ đón nhận bằng xác lập “Tượng Phật nhập Niết bàn trên mái chùa dài nhất châu Á” vào ngày 31-5.

Gỏi cá mai ấn tượng 

Cập Nhật 25-08-2012

Món ngon đặc sản của đất Hải Phòng được chọn vào thực đơn của KDL Dìn Ký (TX.Thuận An) và gây ấn tượng mạnh đối với thực khách khi đến đây ẩm thực, thư giãn. 

Làng sơn mài Tương Bình Hiệp: Điểm đến hấp dẫn của tour du lịch làng nghề 

Cập Nhật 23-06-2012

Khách du lịch đến Bình Dương với các địa danh nổi tiếng như lòng Hồ - núi Cậu, chùa Hội Khánh, chùa Bà, làng tre Phú An... và gần đây, Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến là cái tên mà khi nhắc đến Bình Dương không ai là không biết. Tất cả là những điểm đến du lịch hấp dẫn, nhưng sẽ là “không đủ” nếu trong tour của bạn không có làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp, một  điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi qua đất Thủ...

CLB Nữ doanh nhân Bình Dương trao tặng mái ấm tình thương cho 3 đối tượng xã hội 

Cập Nhật 07-05-2012

(BDO) Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vừa tiến hành trao tặng 3 mái ấm tình thương cho bà Bùi Kim Phượng, ông Lý Thế Hồng, ở thị trấn Tân Phước Khánh và ông Hồ Thành Khoa ở xã Thạnh Hội (Tân Uyên). Mỗi căn nhà có giá trị 30 triệu đồng.

Quay lên trên