Kết quả tìm kiếm cho "mùn cưa"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 58

Man City đứt mạch thắng trên sân của Sunderland 

Cập Nhật 01-04-2012

Sự bùng nổ ở cuối trận chỉ đủ giúp Man City giành được trận hòa may mắn 3-3 trước Sunderland. Thầy trò HLV Mancini không thể duy trì mạch trận toàn thắng trên sân nhà Etihad và có nguy cơ bị MU bỏ xa trong cuộc đua tại Premier League.

Biểu hiện của bệnh viêm khớp xương mãn tính 

Cập Nhật 29-12-2011

Viêm khớp xương mãn tính là một dạng thường gặp của bệnh viêm khớp. Dưới đây là một số triệu chứng điển hình của bệnh để có thể có cách chữa trị kịp thời.

Trận mở màn Premier League của Tottenham bị hủy 

Cập Nhật 12-08-2011

Thông báo mới nhất từ LĐBĐ Anh khẳng định trận đấu giữa Tottenham và Everton trong ngày mở màn Premier League sẽ phải dời sang ngày khác vì lí do an ninh. Dù vậy có thể đây vẫn chưa phải trường hợp duy nhất.

Món ăn may mắn và triết l‎ý của người Việt 

Cập Nhật 29-12-2010

Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam cũng xuất hiện những quan niệm và niềm tin về món ăn đem lại may mắn cho người thưởng thức. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở  ý nghĩa món ăn hên xui, với triết l‎ý riêng người Việt đã nâng những món ăn đó lên thành giá trị văn hóa, tạo nên nét độc đáo cho ẩm thực dân tộc.

Tevez rực sáng, Man City đe dọa vị trí của Chelsea 

Cập Nhật 18-10-2010

Chiến thắng 3-2 trên sân của Blackpool tối qua giúp Carlos Tevez và đồng đội thu hẹp khoảng cách xuống còn hai điểm với đội đầu bảng Chelsea.

Chuyện tình ngọt ngào và man trá của các tổng thống Mỹ 

Cập Nhật 11-07-2010

Những bí mật tình ái của các Tổng thống Mỹ không chỉ cho biết tính cách của họ mà nó còn có thể tạo dựng những giá trị về tình dục và các mối quan hệ. Hãy xem những gì đã diễn ra đằng sau cánh cửa của tòa nhà ở số 1.600 Đại lộ Pennsylvania.

Bán kết lượt đi Carling Cup 2009-2010, Man City - M.U: 2-1: Màn “báo thù” ngọt ngào của Carlos Tevez! 

Cập Nhật 21-01-2010

Thắng 2-1 Man Xanh đã trả món nợ sòng phẳng trước Man ĐỏTuyển thủ người Argentina Tevez đã “báo thù” ngọt ngào trước đội bóng cũ sau khi tỏa sáng rực rỡ với 2 lần lập công giúp Man Xanh giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Man Đỏ trong trận derby thành Manchester giàu cảm xúc.

Vén màn cái chết bí ẩn của cựu Tổng thống Chile 

Cập Nhật 08-01-2010

Gần 30 năm sau khi cựu Tổng thống Chile Eduardo Frei Montalva qua đời, các quan tòa tại Madrid, Tây Ban Nha đã công bố một tin gây chấn động người dân Chile: chính các thuộc hạ của nhà độc tài Augusto Pinochet đã giết ông Frei.

Quay lên trên