Kết quả tìm kiếm cho "mất ngủ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Cảnh báo tình trạng mất ngủ 

Cập Nhật 11-08-2012

Cuộc khảo cứu vừa công bố hôm 7-8-2012, được thực hiện qua tìm hiểu 150 triệu người trưởng thành tại các nước đang phát triển đang gặp bệnh mất ngủ tại Ghana, Tanzania, Nam Phi, Ấn Độ, Bangladesh, Việt Nam, Indonesia và một khu vực thành thị của Kenya. Kết quả cho thấy rằng thiếu ngủ là một vấn đề sức khỏe ngày càng gia tăng trên khắp thế giới. Tình trạng mất ngủ có liên quan tới các chứng bệnh mãn tính như bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường.  Mất ngủ khiến người ta dễ bị nhiễm bệnh

Google ra mắt website cứu ngôn ngữ “hấp hối” 

Cập Nhật 21-06-2012

Ngày 20-6, người khổng lồ Internet Google cùng với các học giả và nhà ngôn ngữ học đã cho ra mắt website Endangered Languages Project (tạm dịch: Dự án phục hồi những ngôn ngữ có nguy cơ biến mất).  Google ra mắt website cứu ngôn ngữ “hấp hối”

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ: Ra mắt chương trình đào tạo nghề 

Cập Nhật 07-11-2011

Sáng 5-11, Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ chính thức ra mắt “Chương trình Đào tạo nghề Việt Mỹ”. Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến dự. Với phương châm “Hãy nâng cao tay nghề người thợ Việt”, chương trình sẽ đào tạo thí điểm, phục vụ cho 600 em học sinh hiện có của trường qua các lớp ngắn hạn như: Tin học văn phòng, sửa chữa máy tính, quản trị mạng máy tính, thiết kế đồ họa, vẽ mỹ thuật, kỹ năng mềm (tư duy sáng tạo độc đáo, phỏng vấn xin việc thành công, thuyết trình mạch lạc, lãnh đạo chuyên nghiệp...) và đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp.

Nhà khoa học Việt phát hiện bí mật của giấc ngủ 

Cập Nhật 26-08-2010

Một nhóm các nhà khoa học làm việc tại Trường Y khoa Harvard do tiến sĩ người Việt Đặng Vũ Thiên Thanh làm trưởng nhóm vừa công bố một nghiên cứu quan trọng về nguyên nhân tại sao một số người vẫn có thể ngủ bất chấp tiếng động xung quanh.

Thời tiết bất thường, các chủ vườn mai “mất ăn mất ngủ” 

Cập Nhật 02-12-2009

Ông Nguyễn Văn Tấn chăm sóc các gốc mai rất kỹ lưỡng nhưng vẫn hồi hộp với sự thất thường của thời tiếtMấy năm gần đây, do thời tiết thất thường nên đã ảnh hưởng không ít đến việc trồng kiểng, nhất là trồng mai tại các nhà vườn. Tại xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, nếu như trước đây nhiều nhà vườn đã thành công trong việc gầy mai để bán trong dịp tết thì năm nay do những đợt triều cường kéo dài và một đợt không khí lạnh vừa qua đã làm không ít người dân lo lắng đến mất ăn mất ngủ cho cây mai của mình.

Quay lên trên