Kết quả tìm kiếm cho "mấy ai"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Anh điều chiến đấu cơ hộ tống máy bay của Ai Cập 

Cập Nhật 16-06-2013

Bộ Quốc phòng Anh cho biết chiều 15/6, Không lực Hoàng gia (RAF) đã triển khai các máy bay chiến đấu Typhoon để hộ tống một máy bay của Hãng hàng không Ai Cập EgyptAir sau khi một hành khách phát hiện một lá thư trên máy bay đe dọa làm nổ tung máy bay này.   Chiến đấu cơ Typhoon của RAF. (Ảnh:Reuters) Máy bay chở khách của Hãng hàng không EgyptAir với 326 hành khách đang trên đường từ Ai Cập đến New York (Mỹ) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Prestwick ở thành phố Glasgow (Scotland) với sự hộ tống của các máy bay chiến đấu được điều từ căn cứ của RAF tại Leuchars.

Vụ máy bay Nga đâm ở Indonesia: Không còn ai sống sót 

Cập Nhật 10-05-2012

Tất cả hàng chục người trên chiếc máy bay Sukhoi của Nga đã thiệt mạng do chiếc máy bay lao vào một ngọn núi trong khi bay trình diễn vào ngày hôm qua tại Indonesia.

Vụ máy bay rơi ở Pakistan: Không còn ai sống sót 

Cập Nhật 29-07-2010

Thời tiết xấu được cho là nguyên nhân khiến chiếc phi cơ chở khách lao xuống đồi ở ngoại ô thủ đô Islamabad, Pakistan hôm qua khiến toàn bộ 152 người chết.

Mấy suy nghĩ về “viết cho ai?” 

Cập Nhật 22-06-2010

Xuyên suốt trong tư tưởng Hồ Chí Minh, một câu hỏi lớn, luôn trăn trở trong tâm trí của người làm báo nói chung hiện nay: “Viết cho ai?”. Hồ Chí Minh, Người thầy vĩ đại của báo chí cách mạng Việt Nam, câu hỏi “viết cho ai” được đặt ra như nội dung đầu tiên trong tư tưởng về sáng tạo báo chí. Từ “viết cho ai” mới xác định “viết để làm gì?”, “viết như thế nào?”. Và ngày nay viết để làm gì, phải được đặt lên hàng đầu, đội ngũ phóng viên không ngừng lao động, sáng tạo phải trả lời câu hỏi lớn đó.

Quay lên trên