Kết quả tìm kiếm cho "mặt thương binh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 33

Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương họp mặt đầu xuân 

Cập Nhật 12-02-2012

  Ông Trần Chí Thành - Chi hội trưởng Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương phát biểu khai mạc liên hoan(BDO) Tối qua (11-2), tại trụ sở chi hội, số 29 Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, TX. Dĩ An, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã tổ chức liên hoan họp mặt đầu Xuân Nhâm Thìn 2012. Đến dự buổi họp mặt có đai diện các chi hội Thương gia Đài Loan đến từ khắp nơi trong cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, cùng hơn 1.000 đại biểu là hội viên chi hội trong tỉnh.

Book Deal ra mắt website Văn hóa - Thương mại điện tử tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 28-06-2011

Hôm nay (28-6), Book Deal (là dự án giới thiệu văn hóa, ẩm thực, du lịch, dịch vụ của Việt Nam ở từng địa phương) chính thức cho ra mắt website Văn hóa - Thương mại điện tử tỉnh Bình Dương tại địa chỉ binhduong.com.vn. Đây là website nhằm mục đích giới thiệu nét văn hóa riêng của tỉnh như ẩm thực, dịch vụ, giải trí, tiêu dùng đến đông đảo người dân ở trong và ngoài nước muốn tìm hiểu, sinh hoạt tại Bình Dương cũng như cung cấp thêm những thông tin bổ ích, lý thú, bất ngờ cùng những trải nghiệm mới về Thành phố mới Bình Dương. Bên cạnh chức năng giới thiệu, website còn là một công cụ đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm và ứng dụng thương mại điện tử... Ngoài ra website này còn giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm mà không tốn chi phí trả trước, không tốn nhân sự, nguồn lực marketing vì binhduong.com.vn sẽ thực hiện tất cả những việc đó.

Nhiều thương hiệu mạnh đã có mặt tại Bình Dương 

Cập Nhật 30-11-2010

Trong một thời gian ngắn, Bình Dương thu hút nhiều doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đầu tư vào trung tâm thương mại (TTTM), siêu thị. Điều đó chứng tỏ môi trường đầu tư của tỉnh nhà không chỉ hấp dẫn các DN sản xuất công nghiệp mà còn là mảnh đất hứa cho lĩnh vực thương mại. 

Quay lên trên