Kết quả tìm kiếm cho "mặt trái"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Mặt trái của cuộc chiến tranh tại Afghanistan 

Cập Nhật 01-06-2012

Tỷ lệ thất nghiệp tại Afghanistan sẽ ngày càng tăng trong 2 năm tới. 

Siêu Mặt trăng có gây thảm hoạ cho Trái đất? 

Cập Nhật 03-05-2012

Lực hút của Mặt trăng tại thời điểm tiến gần Trái đất nhất cũng chỉ làm thuỷ triều dâng lên thêm vài centimet so với thông thường, theo Cơ quan dự báo thời tiết của Mỹ.

Mặt trái của huy chương 

Cập Nhật 30-08-2011

Nhân các ngày kỷ niệm của ngành công an vừa qua, tại Bình Dương và một số địa phương đã tổ chức tuyên dương phong trào “Quần chúng nhân dân tham gia bảo vệ an ninh trật tự (ANTT)”, nổi bật trong phong trào này là lực lượng “hiệp sĩ đường phố” được quan tâm khen thưởng cũng như đầu tư phương tiện tác nghiệp. Đây là điều đáng mừng vì có sự thừa nhận một lực lượng chưa có tên trong các văn bản pháp quy về bảo vệ xã hội nhưng đang rất cần trên thực tế. Nhưng có điều cũng đáng suy ngẫm một chút, nếu như ở ngành y tế khi tuyên dương thành tích chữa được nhiều ca bệnh, dập được nhiều ổ dịch... thì phía sau của nó là tình hình dịch bệnh diễn ra trong xã hội nhiều quá. Đối với lĩnh vực ANTT cũng như vậy, khi tuyên dương nhiều phong trào, lập thêm nhiều lực lượng thì cũng đồng nghĩa với tình hình ANTT trên địa bàn đang diễn biến phức tạp.

Trái đất “ăn” Mặt trăng trong Nhật thực dài kỷ lục 

Cập Nhật 16-06-2011

Đúng như dự đoán, chuỗi dài hiện tượng Nhật thực với hơn 69 phút đã diễn ra từ 1h20 đến 2h25’ rạng sáng 16-6, với nhiều hình ảnh kỳ thú.

Bí mật cuộc đời con trai út dòng họ Kennedy 

Cập Nhật 23-06-2010

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) tuần trước đã công bố những tài liệu mật cho thấy, trong nhiều thập kỷ sau khi hai người anh nổi tiếng bị ám sát, Thượng nghị sĩ Edward Kennedy đã nhiều lần bị dọa giết, trong đó có những lời đe dọa cụ thể đến từng chi tiết, khiến bất kỳ ai cũng phải ớn lạnh.

“Bạn trai" bí mật của Michael Jackson lên tiếng 

Cập Nhật 03-05-2010

Người từng là trợ lý cho bác sĩ chăm sóc da của Michael Jackson vừa lên tiếng khẳng định rằng anh này là người tình bí mật của Vua nhạc Pop.  

Quay lên trên