Kết quả tìm kiếm cho "mồ hôi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 63

Hải quan Bình Dương: Thí điểm mô hình “Công sở thân thiện” 

Cập Nhật 18-06-2015

Thực hiện theo kế hoạch của UBND tỉnh Bình Dương và công văn hướng dẫn của Sở Nội vụ về việc mở rộng thí điểm xây dựng mô hình chính quyền thân thiện, công sở thân thiện

Tag: chính quyền,công sở thân thiện,Hải quan Bình Dương

Bệnh viện tỉnh: Mổ cứu hai bé gái song sinh 

Cập Nhật 10-06-2015

Ngày 8-6, trao đổi với phóng viên, bác sĩ Văn Quang Tân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, cho biết hiện sức khỏe hai cháu bé con của sản phụ Trần Ngọc Hương (32 tuổi, ngụ Bình Phước, đã tử vong) đều đang tạm ổn định

Tag: benh vien tinh,son gsinh,cuu cap song sinh,thai phu tu vong

Mỹ hối thúc Hải quân Nhật Bản mở rộng tuần tra qua Biển Đông 

Cập Nhật 02-04-2015

Tư lệnh Hạm đội 7 của Mỹ một lần nữa cho rằng hải quân nước này và Nhật Bản sẽ có điều kiện hợp tác chặt chẽ hơn với nhau trên toàn vùng châu Á, sau khi Tokyo thông qua luật về phòng thủ tập thể.

Tag: nhật bản,biển động

Đoàn nghệ sĩ hài Bảo Chung, Tấn Beo giúp đỡ trẻ em mồ côi và khuyết tật 

Cập Nhật 18-03-2015

(BDO) Ngày 18-3, nghệ sĩ hài Bảo Chung và Tấn Beo cùng các văn nghệ sĩ hài tại TP.HCM đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em mồ côi và khuyết tật ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Tag: trẻ em,mồ côi,khuyết tật

Hai bé mồ côi đã được giúp đỡ 

Cập Nhật 27-08-2014

Báo Bình Dương số ra ngày 31-7-2014 có đăng bài viết “Hai bé mồ côi cần được giúp đỡ” trên chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” về trường hợp 2 anh em Lê Trung Sơn và Lê Mộng Tuyền

Hai bé mồ côi cần được giúp đỡ 

Cập Nhật 31-07-2014

 Trung Sơn và Mộng Tuyền hiện tại đều là học sinh của trường Tiểu học Lê Văn Tám (P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một). Dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, thiếu thốn tình cảm của mẹ nhưng cả hai em đều có ý thức vươn lên trong học tập. Năm học 2013-2014 vừa qua, cả hai anh em đều là học sinh khá giỏi của trường. Nhìn hai cháu, ông Lê Quang Trung (52 tuổi), bác ruột hai em và là người trông coi các em sau ngày ba các em mất, ngậm ngùi nói: “Thương lắm cô ạ. Mới mấy tuổi đầu mà đã mồ côi cả cha lẫn mẹ, hoàn cảnh gia đình lại cũng không khá giả gì. Không biết tương lai các cháu sẽ đi về đâu nữa?”.

Chợ Bình Điềm (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một): Đa số hộ kinh doanh hai bên đường không đúng quy định 

Cập Nhật 07-07-2014

UBND phường Phú Hòa kết hợp với Đội Quản lý thị trường đã phát tờ rơi tuyên truyền, nhắc nhở tiểu thương buôn bán đúng pháp luật và đúng nơi quy định.

TX.Dĩ An: Hai cơ sở giết mổ gia súc tập trung đủ điều kiện xuất sản phẩm đi ngoại tỉnh 

Cập Nhật 14-05-2014

Cơ quan thú y Vùng 6 vừa tiến hành kiểm tra 2 cơ sở giết mổ gia súc tập trung có sản phẩm xuất đi ngoại tỉnh ở TX.Dĩ An.

Ra mắt mô hình ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới 

Cập Nhật 07-06-2013

(BDO) Sáng 7-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tỉnh Bình Dương tổ chức lễ ra mắt thí điểm mô hình “ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới” tại xã Lai Hưng, huyện Bến Cát.

Man City bỏ “núi tiền” để chiêu mộ hai cầu thủ 

Cập Nhật 07-06-2013

Bản hợp đồng của Fernandinho với Man xanh đã chính thức có hiệu lực. Tân binh người Brazil có màn ra mắt trên sân Etihad, với chiếc áo đấu số 25. Để tậu Fernandinho về từ CLB Shakhtar Donetsk, Man City đã "chi đậm" 34 triệu bảng Anh. Cộng thêm với khoản tiền lương trong vòng 4 năm với tiền vệ này vào khoảng 20 triệu bảng. Như vậy, bản hợp đồng với Fernandinho sẽ tốn của Man City 54 triệu bảng.

Quay lên trên