Kết quả tìm kiếm cho "mang thai"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

Rubella nguy hiểm với phụ nữ mang thai 

Cập Nhật 18-07-2011

Hiện nay, tình trạng sốt phát ban do vi-rút Rubella đang lây lan rộng trong cộng đồng, khiến số người nhập viện ngày càng tăng. Điều đáng nói, ngày càng nhiều thai phụ mắc bệnh do Rubella.

Rubella - nguy hiểm cho phụ nữ mang thai 

Cập Nhật 07-06-2011

4 tháng đầu năm, trên địa bàn tỉnh ghi nhận có 66 ca mắc sốt phát ban, trong đó 20 ca dương tính với Rubella. Rubella là một bệnh sốt phát ban lành tính không nguy hiểm với người lớn và trẻ em nhưng nó đặc biệt có hại với phụ nữ mang thai bởi Hội chứng Rubella (CRS)  bẩm sinh.

Giao tranh biên giới Thái Lan- Campuchia, 1 binh sỹ thiệt mạng 

Cập Nhật 22-04-2011

Trung Tướng Chhum Socheat, phát ngôn viên cho Bộ Quốc phòng Campuchia cho biết, tất cả các loại vũ khí hạng nặng bao gồm: tên lửa, súng máy súng cối, pháo binh cũng đã được sử dụng trong cuộc đụng độ này.

Từ 11-4, phát sóng phim tài liệu Linh hồn Việt Nam - Hành trình cách mạng của Bác Hồ ở Thái Lan 

Cập Nhật 11-04-2011

Bộ phim tài liệu Linh hồn Việt Nam dài 15 tập (15 phút/tập) do GS-TS Artha Nantachukra (người Thái Lan), Phó Trưởng khoa Lịch sử trường Đại học Maha Sarakham, Thái Lan, chủ trì thực hiện.

10 cách vượt qua stress khi mang thai 

Cập Nhật 26-02-2011

Nguyên nhân gây stress trong quá trình mang thai có thể là sự lo lắng về sức khỏe của bé, tình trạng bản thân, hay công việc sau sinh… Cũng có thể là công việc quá tải, tài chính chưa thực sự đủ… Dù đó là gì cũng đều có cách để vượt qua:

Tăng 40kg khi mang thai 

Cập Nhật 08-11-2010

Vốn bình thường không tập thể dục thể thao nên khi mang thai, Trần Lợi - một phụ nữ 22 tuổi ở quận Sa Bình Bà, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc - lại càng ít vận động hơn. Hàng ngày, ngoài ăn uống tẩm bổ, Trần Lợi chỉ ngủ hoặc xem tivi nên cơ thể cô đã tăng tới hơn 40kg khi lên bàn đẻ.

Celine Dion mất một con khi mang thai 

Cập Nhật 31-10-2010

Chiều ngày 22-10, Celine Dion đã hạ sinh hai quý tử tại bệnh viện St. Mary's ở West Palm Beach, tuy nhiên hôm nay nữ ca sĩ đã thông báo một thông tin gây sốc, thực chất cô mang thai ba, một phôi thai đã bị mất khi ở trong bụng mẹ.

Hai năm nữa đàn ông có thể mang thai 

Cập Nhật 11-10-2010

Một nhóm các nhà khoa học Thụy Điển vừa tìm ra bí quyết cấy ghép tử cung và đã thực nghiệm thành công trên động vật.

Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai 

Cập Nhật 15-09-2010

Một chế độ dinh dưỡng tốt và hợp lý cho người mẹ mang thai, có vai trò quan trọng quyết định đối với sự phát triển của thai nhi, đồng thời bảo đảm sức khỏe cho mẹ và con.

Quay lên trên