Kết quả tìm kiếm cho "miễn phí"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 428

Thời của nông sản sạch 

Cập Nhật 04-09-2019

Chuyện nông sản sạch đang được nông dân trong tỉnh quan tâm. Người nông dân ngày nay đã có sự thay đổi đáng kể trong tư duy sản xuất.

Tag: nông sản sạch

Kinh tế Phú Giáo tăng tốc sau 20 năm 

Cập Nhật 08-08-2019

Khi mới chia tách (20- 8-1999), Phú Giáo là một trong những huyện nghèo của tỉnh. Thực hiện chủ trương phát huy nội lực, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện đã đồng lòng, dốc sức, đoàn kết, sáng tạo...

Tag: phú giáo,nông nghiệp công nghệ cao

Bỏ ma túy, quyết tâm trở thành người có ích 

Cập Nhật 06-08-2019

Trải qua bao sóng gió của cuộc đời và bị cụt mất một tay, nhưng vượt lên tất cả, ông luôn sống vui vẻ, chan hòa với mọi người và coi làm việc nghĩa là niềm vui hàng ngày của mình.

Tag: Bỏ ma túy,quyết tâm,trở thành,người có ích

Sản xuất nông nghiệp hữu cơ: Còn lắm gian nan 

Cập Nhật 31-07-2019

Xuất phát từ nhu cầu của thị trường và sự chủ động của mình, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại và nông dân trong tỉnh đã và đang theo đuổi mô hình sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hữu cơ.

Tag: Sản xuất,nông nghiệp,hữu cơ,Còn lắm gian nan

Bảo vệ môi trường góc nhìn từ các bà nội trợ 

Cập Nhật 08-06-2019

Mấy hôm nay đi đến các siêu thị mua sắm, chúng tôi bắt gặp hình ảnh khá thú vị là những panô, áp phích tuyên truyền kêu gọi mọi người nói không với rác, với túi nylon.

Tag: Bảo vệ môi trường

Chuyện làm ăn của “lão nông hữu cơ” 

Cập Nhật 28-05-2019

Tại Bắc Tân Uyên, giờ đây nhiều người đều biết đến vườn cam xoàn hữu cơ duy nhất ở huyện của ông Trần Đình Có (tên thường dùng là Tư Có), ở xã Hiếu Liêm thực hiện đạt tiêu chuẩn Organic (Hà Lan).

Tag: Chuyện làm ăn,của “lão nông hữu cơ”

Tuổi trẻ TX.Bến Cát: Sôi nổi phong trào tình nguyện và sáng tạo 

Cập Nhật 11-05-2019

Thời gian qua, các tổ chức Đoàn Thanh niên trên địa bàn TX.Bến Cát đã thực hiện tốt các phong trào tình nguyện và sáng tạo, thu hút được đoàn viên thanh niên từ cơ sở tham gia,

Tag: Tuổi trẻ TX.Bến Cát,Sôi nổi phong trào,tình nguyện,sáng tạo

Đồng chí Lê Đức Anh - Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc 

Cập Nhật 23-04-2019

Cuộc đời hoạt động cách mạng của Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam để lại nhiều dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta.

Tag: Đồng chí Lê Đức Anh

Phát hiện và xử phạt các phương tiện vi phạm quá tải trọng  

Cập Nhật 10-04-2019

Sáng 10-4, trong quá trình tuần tra thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến QL13, lực lượng CSGT tỉnh đã phát hiện, tạm giữ và lập biên bản xử lý một trường hợp vi phạm về tải trọng

Tag: Phát hiện,xử phạt,phương tiện,vi phạm quá tải trọng

Cùng hành động vì môi trường sống 

Cập Nhật 09-04-2019

Vừa qua, một số hệ thống siêu thị tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng như Co.op mart Việt Nam; Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op)

Tag: môi trường sống

Quay lên trên