Kết quả tìm kiếm cho "mitting"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 88

Mít tinh mừng Đảng 81 mùa xuân 

Cập Nhật 24-01-2011

Dưới cờ Tổ quốc, đông đảo cán bộ chiến sĩ toàn Vùng nghiêm trang xúc động ôn lại truyền thống

Mít tinh kỷ niệm 70 năm Nam Kỳ khởi nghĩa 

Cập Nhật 23-11-2010

Hôm qua (22-11), tại Khu tưởng niệm liệt sĩ Ngã Ba Giồng (huyện Hóc Môn, TP.HCM), Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP.HCM long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm cuộc khởi nghĩa Nam Kỳ (23.11.1940 - 23.11.2010).

Mít-tinh hưởng ứng Ngày Quốc gia phòng chống ma túy 26-6 

Cập Nhật 29-06-2010

Tại thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên), Ban chỉ đạo 138 huyện Tân Uyên vừa tổ chức mít-tinh hưởng ứng Ngày Quốc gia phòng chống ma túy 26-6. Tham dự buổi mít- tinh có hơn 300 đại biểu đại diện cho các khối công an, quân sự, phụ nữ, Đoàn thanh niên thuộc 22 xã, thị trấn và trường học trong huyện. Tại buổi mít-tinh, đại diện cho tuổi trẻ trong huyện đã phát biểu hưởng ứng, kêu gọi đoàn viên thanh niên nói không với ma túy, tham gia các hoạt động xã hội lành mạnh, xây dựng môi trường không ma túy. Sau mít-tinh, các đoàn viên thanh niên đã tham gia tuần hành tuyên truyền phòng chống ma túy trên các tuyến đường nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các ban ngành và nâng cao tinh thần phòng chống ma túy, bài trừ tệ nạn xã hội trong nhân dân.

Mitting Ngày Môi trường thế giới 

Cập Nhật 05-06-2010

(BDO) Sáng ngày 5-6, tại Sân vận động tỉnh đã long trọng diễn ra lễ mitting kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới và Đi bộ đồng hành vì môi trường với sự có mặt của ông Nguyễn Hoàng Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể, các doanh nghiệp và sự tham gia đông đảo của hơn 4.000 đại biểu là cán bộ, công nhân viên, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, hội viên của các tổ chức hội, học sinh và nhân dân trong toàn tỉnh.

Huyện đoàn Dĩ An: Tổ chức mít-tinh kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn 

Cập Nhật 23-03-2010

Tại công viên khu Trung tâm hành chính huyện Dĩ An, Huyện đoàn Dĩ An vừa tổ chức mít-tinh kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn. Toàn huyện Dĩ An hiện có 6.600 đoàn viên, sinh hoạt tại 31 cơ sở Đoàn. Tất cả các đoàn viên, thanh niên huyện Dĩ An luôn năng động, nhiệt tình trong các công tác xã hội; cống hiến sức trẻ cho công tác Đoàn trên nhiều mặt, như tham gia các câu lạc bộ đội nhóm, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như làm đường, giữ gìn cảnh quan đô thị, tư vấn trợ giúp pháp lý, khám chữa bệnh miễn phí cho nhân dân... Từ phong trào Đoàn nhiều đoàn viên, thanh niên được rèn luyện và trưởng thành.

Bến Cát : Tổ chức mít-tinh hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 01-12-2009

15 xã, thị trấn của huyện Bến Cát vừa đồng loạt tổ chức mít-tinh hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2009 và Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1-12). Tiếp tục chủ đề chung xuyên suốt đến năm 2010 là “Giữ vững cam kết, quyết tâm ngăn chặn AIDS”, chủ đề cụ thể cho năm 2009 là “Tiếp cận phổ cập và quyền con người”, mít-tinh nhằm tuyên truyền để nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, thống nhất về tư tưởng, hành động và thực hiện các cam kết của lãnh đạo các cấp, các đoàn thể xã hội đối với công tác phòng, chống HIV/AIDS; nâng cao nhận thức và tác động đến việc thay đổi hành vi trong các tầng lớp nhân dân về dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS; tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, xã hội; chống kỳ thị, phân biệt đối xử với người bị nhiễm và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Quay lên trên