Kết quả tìm kiếm cho "nâng cao chất lượng hoạt động HĐND"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Nhiều giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động HĐND 

Cập Nhật 17-02-2022

Chiều 17-2, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực HĐND tỉnh, Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố.

Tag: Nguyễn Hoàng Thao,dịch bệnh Covid-19,HĐND

HĐND Tp.Thủ Dầu Một: Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động 

Cập Nhật 05-04-2021

Trong nhiệm kỳ 2016- 2021, HĐND TP.Thủ Dầu Một đã có nhiều hoạt động đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, hoàn thành các nội dung, công việc đã đề ra, đáp ứng được sự kỳ vọng của cử tri.

Tag: HĐND Tp.Thủ Dầu Một

HĐND tỉnh: Tổ chức Hội nghị giao ban bàn giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động 

Cập Nhật 29-08-2012

Sáng 28-8, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị, thành phố lần thứ 4, nhiệm kỳ 2011-2016. Bà Trần Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm xoay quanh hoạt động tiếp xúc cử tri trước và sau mỗi kỳ họp, các kinh nghiệm, nội dung nâng cao chất lương hoạt động của thư ký kỳ họp HĐND. Các đại biểu đã trình bày các tham luận nhằm rút ra những kinh nghiệm để nâng cao chất lượng trong công tác phối hợp tổ chức tiếp xúc cử tri, chất lượng các buổi tiếp xúc và chất lượng trả lời cử tri trước, sau mỗi kỳ họp HĐND. Một số đại biểu đã đóng góp nhiều kinh nghiệm để nâng cao chất lượng hoạt động của Ban thư ký kỳ họp HĐND.

Hoạt động của HĐND các cấp: Đổi mới để nâng cao chất lượng 

Cập Nhật 06-10-2011

Nhiều điểm mới so với trước

Hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động HĐND 

Cập Nhật 04-06-2010

(BDO) Sáng 4-6, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị giao ban với Thường trực HĐND huyện, thị về chủ đề: “Nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND”. Đồng thời triển khai hướng dẫn công tác tổ chức bầu cử bổ sung các chức danh HĐND, UBND các cấp và công bố công tác chuẩn bị tổng kết hoạt động, khen thưởng đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2004-2011.  

Quay lên trên