Kết quả tìm kiếm cho "nóng kỷ lục"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 68

JICA hỗ trợ kỹ thuật nâng cao năng lực hệ thống giao thông công cộng 

Cập Nhật 17-03-2014

(BDO) Sáng 17-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp và làm việc với cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) về Dự án nâng cao năng lực giao thông công cộng tại Bình Dương.

Đan Mạch lập kỷ lục thế giới mới về năng lượng gió 

Cập Nhật 24-01-2014

Đan Mạch là quốc gia đầu tiên trong lịch sử đạt mức sản xuất 50% điện năng từ năng lượng gió trong suốt một tháng qua.

Rèn luyện kỹ năng nghề, phát triển nguồn nhân lực 

Cập Nhật 20-04-2012

Tại trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore và trường Cao đẳng Nghề Công nghệ và Nông lâm Nam bộ, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh vừa tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề cấp tỉnh năm 2012. Hội thi lần này có 15 thí sinh của 7 trường dạy nghề tham gia dự thi 4 nghề: Hàn, quản trị mạng máy tính, lắp đặt điện và điện tử công nghiệp. Đây là lần thứ V tỉnh tổ chức hội thi tay nghề. Hội thi lần này nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường, các cơ sở dạy nghề và chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất tham gia đội tuyển tay nghề trẻ của tỉnh dự hội thi cấp toàn quốc sắp tới. Đây cũng là những giải pháp nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào phát triển kỹ năng, kỹ xảo nghề nghiệp, nâng cao chất lượng đào tạo nghề và các giá trị công việc, rèn luyện kỹ năng nghề cho học sinh, sinh viên; đào tạo nguồn nhân lực mới có tay nghề bổ sung vào lực lượng lao động của tỉnh.   Thí sinh tranh tài tại Hội thi tay nghề trẻ năm 2012

Gia đình có khả năng tự nổi trên nước nhận kỷ lục VN 

Cập Nhật 15-12-2010

Với khả năng thả lỏng cơ thể nổi hoàn toàn trên mặt nước hàng giờ, một gia đình ở Cà Mau được Trung tâm sách kỷ lục Vietkings xác nhận là "Gia đình có nhiều người nổi trên mặt nước nhất".

Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam: Được chọn tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật quốc tế khu vực phía Nam 

Cập Nhật 10-11-2010

Tháng 10 vừa qua, Trung tâm Hợp tác chuyên gia và kỹ thuật với nước ngoài thuộc Bộ Giáo dục - Đào tạo đã ký kết hợp tác với Quỹ học bổng châu Á của Nhật Bản triển khai kỳ thi năng lực tiếng Nhật (TOPJ). Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam được bộ chỉ định là đơn vị đào tạo, ôn tập và tổ chức thi chính thức tại khu vực phía Nam.

Hà Nội lập kỷ lục nắng nóng 

Cập Nhật 17-06-2010

Hôm qua (16-6), nhiệt độ tại Hà Nội tăng đến 43 độ C. Tuy nhiên, hôm nay và ngày mai (17,18-6) nắng nóng tại Hà Nội còn vượt ngưỡng “khủng”.

Để giảm tình trạng “bạo lực học đường”: Tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 29-03-2010

Thời gian gần đây, những clip bạo lực của các nữ sinh liên tục được tung lên mạng đã gây hoang mang và sửng sốt trong xã hội. Những hành động mà theo nhiều người là “dã man” này đang là một hồi chuông báo động về nạn bạo lực chốn học đường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Qua đó, chúng ta cũng nhận thấy xã hội đang ngày càng có nhiều tội phạm trẻ, không chỉ có những trẻ em lang thang, thiếu giáo dục mới phạm tội, mà có rất nhiều hành động bạo lực, trái pháp luật đã xảy ra mà hung thủ là những học sinh (HS) còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Quay lên trên