Kết quả tìm kiếm cho "nông lâm"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 160

Tập huấn kỹ năng làm truyền hình toàn quân khu vực phía Nam 

Cập Nhật 06-08-2014

Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội vừa tổ chức hội nghị tập huấn truyền hình toàn quân khu vực phía Nam năm 2014 cho 50 biên tập viên, phóng viên,

Năng lượng Mặt Trời bất ổn làm thay đổi khí hậu châu Âu 

Cập Nhật 14-03-2014

 Bức tranh "Thames Frost Fair" ("Hội chợ Frost trên sông Thames") 1683 - 1684, tác giả Thomas Wyke. (Nguồn: discovery.com)

Gắn “Làm theo Bác” với nâng cao đạo đức nghề nghiệp 

Cập Nhật 14-03-2014

 Từ một điển hình

Tạo việc làm cho nữ lao động nông thôn: Nâng cao vị thế phụ nữ 

Cập Nhật 10-12-2013

Hạn chế về tuổi tác, trình độ, đảm nhiệm công việc nội trợ, con cái, do đó nữ lao động nông thôn (LĐNT) như “khép mình” trong khuôn khổ gia đình. Tuy vậy, phụ nữ (PN) đang chiếm một phần không nhỏ trong lực lượng LĐNT. Ðể “khơi thông” nguồn nhân lực, những năm qua, công tác dạy nghề cho lao động nữ ở nông thôn được các cấp quan tâm, đặc biệt là Hội LHPN tỉnh. Từ đó, tạo cơ hội để PN tìm kiếm việc làm, xóa đói, giảm nghèo, nâng cao vị thế…

Khiếu nại của anh Lê Viết Nam, phường Hòa Phú, TP.TDM: Mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ 

Cập Nhật 05-11-2013

  Sau 2 lần phẫu thuật, vết thương trên tay anh Nam vẫn chưa bình phục 

Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn: Cần đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác trong thanh niên 

Cập Nhật 13-09-2013

Trong thực tế hoạt động, công tác này còn gặp nhiều khó khăn, chưa được đánh giá đúng tầm quan trọng của nó. Giữa yêu cầu công tác và kết quả thực tiễn vẫn còn một khoảng cách. Để giải quyết vấn đề này, trước hết cần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Tuy nhiên, không thể phủ nhận là một bộ phận ĐVTN vẫn còn tỏ ra thờ ơ với phong trào Đoàn. Lỗi một phần ở những người làm công tác Đoàn chưa làm tốt công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và giáo dục truyền thống cho ĐVTN. Mặt trái của cơ chế thị trường đã và đang tác động không nhỏ đến ĐVTN.

Nâng cao trách nhiệm của cán bộ làm công tác cải cách hành chính 

Cập Nhật 22-08-2013

Song song đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn thực hiện các kế hoạch của UBND tỉnh về kiểm tra công tác kiểm soát TTHC và truyền thông hỗ trợ công tác kiểm soát TTHC năm 2013; chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trong kế hoạch kiểm soát TTHC và kế hoạch rà soát quy định, TTHC năm 2013 của UBND tỉnh theo tiến độ đã đề ra; tăng cường trách nhiệm của cán bộ, công chức trong việc thực hiện TTHC; đẩy mạnh công tác thanh kiểm tra việc thực hiện TTHC tại các đơn vị, địa phương; xử lý nghiêm và kịp thời những cán bộ, công chức có hành vi nhũng nhiễu, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định về TTHC.

Những thực phẩm đứng đầu về khả năng làm trắng da 

Cập Nhật 22-08-2013

Hãy bổ sung những thực phẩm sau đây vào thực đơn của bạn để làm trắng da hiệu quả nhé.

Quay lên trên