Nâng cao trách nhiệm của cán bộ làm công tác cải cách hành chính

Cập nhật: 22-08-2013 | 00:00:00

Song song đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn thực hiện các kế hoạch của UBND tỉnh về kiểm tra công tác kiểm soát TTHC và truyền thông hỗ trợ công tác kiểm soát TTHC năm 2013; chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trong kế hoạch kiểm soát TTHC và kế hoạch rà soát quy định, TTHC năm 2013 của UBND tỉnh theo tiến độ đã đề ra; tăng cường trách nhiệm của cán bộ, công chức trong việc thực hiện TTHC; đẩy mạnh công tác thanh kiểm tra việc thực hiện TTHC tại các đơn vị, địa phương; xử lý nghiêm và kịp thời những cán bộ, công chức có hành vi nhũng nhiễu, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định về TTHC.

Mặt khác, UBND tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính để kịp thời chỉ đạo giải quyết kiến nghị của cá nhân, tổ chức; tiếp tục thực hiện công khai thông tin về kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức, đặc biệt là các trường hợp chậm trễ, lý do thực hiện chậm trễ của từng trường hợp.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=193
Quay lên trên