Kết quả tìm kiếm cho "nấm hồng"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 98

Tuyển Việt Nam chạy đà hoàn hảo cho trận gặp Hong Kong 

Cập Nhật 16-03-2013

Đội tuyển Việt Nam đã có màn chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Hong Kong ở vòng loại Asian Cup 2015, khi có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Hàn Nội T&T.

Hồng Quân ghi bàn, tuyển Việt Nam đánh bại Hyundai Dolphin 

Cập Nhật 31-01-2013

Vào sân ở hiệp hai, cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại CLB Hyundai Mipo Dolphin 2-1 trên sân Hàng Đẫy. Đây được coi là màn trình diễn thuyết phục của đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc.

Đồng chí Lê Hồng Phong: Hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam 

Cập Nhật 06-09-2012

 Đồng chí Lê Hồng Phong là một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ cách mạng đã hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam. Từ lúc trưởng thành cho đến giờ phút hy sinh oanh liệt tại nhà tù Côn Đảo, đồng chí Lê Hồng Phong luôn đặt lợi ích cách mạng lên trên lợi ích riêng tư và hạnh phúc gia đình. Cuộc đời và quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí là tấm gương sáng để mọi tầng lớp nhân dân noi theo.

Đặc khu Hong Kong - 15 năm ổn định và phát triển 

Cập Nhật 30-06-2012

15 năm đã trôi qua kể từ ngày Hong Kong trở về Trung Quốc. Giờ đây, Đặc khu hành chính này ngày càng trở nên sầm uất và thịnh vượng.

Tuyển Việt Nam lội ngược dòng đánh bại Hong Kong 

Cập Nhật 11-06-2012

  Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Trọng Hoàng. Chiều 10-6, trên sân vận động Mongkok ở Đặc khu Hành chính Hong Kong của Trung Quốc, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã giành thắng lợi thuyết phục 2-1 trước đội tuyển Hong Kong, dù các cầu thủ Việt Nam đã khởi đầu có phần khá vất vả.

Bến xe Lam Hồng (Dĩ An): “Nóng” những ngày cuối năm! 

Cập Nhật 19-01-2010

Tang vật được công an thu giữ từ các đối tượng hình sự tại Bến xe Lam HồngBến xe Lam Hồng nằm trên địa bàn xã An Bình, huyện Dĩ An vào thời điểm này, mỗi ngày có đông đảo khách qua lại để đi các tỉnh phía Bắc. Lợi dụng tình trạng đông người, những đối tượng tội phạm hình sự, ma túy tranh thủ trà trộn vào để hoạt động, khiến khu vực này trở nên phức tạp, đáng ngại.

Dương Hồng Sơn bị loại khỏi tuyển Việt Nam 

Cập Nhật 11-01-2010

Chưa kết luận thủ môn này không trung thực xung quanh sự cố mất hộ chiếu trước trận đấu tại Libăng, nhưng LĐBĐ Việt Nam và HLV Calisto vẫn gạt anh khỏi danh sách dự trận gặp Trung Quốc ở vòng loại Asian Cup 2011.

Quay lên trên