Kết quả tìm kiếm cho "nắm bắt thị trường"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Thị trường bất động sản ở Bình Dương: Sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2016? 

Cập Nhật 01-03-2016

Tiếp đà phục hồi tốt của thị trường chung cùng với những lợi thế lớn về dân số, hạ tầng, nguồn cung… năm 2016, thị trường bất động sản (BĐS) ở Bình Dương được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

Tag: bất động sản

Ông Lê Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT: “Không để bất kỳ một trường hợp nào không dự thi vì lý do hoàn cảnh khó khăn” 

Cập Nhật 15-05-2015

Thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, năm 2015, Bộ GD-ĐT quyết định gộp 2 kỳ thi: Tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) thành một kỳ thi chung.

Tag: Lê Nhật Nam,Phó Giám đốc,Sở GD-ĐT,không dự thi,lý do,hoàn cảnh khó khăn

Thị trường bất động sản: Năm 2015 sẽ khởi sắc? 

Cập Nhật 20-01-2015

Năm 2014, kinh tế vĩ mô ổn định, cùng với việc Chính phủ có những giải pháp tháo gỡ khó khăn và sự tập trung chỉ đạo, điều hành quyết liệt của UBND tỉnh

Tag: kinh tế vĩ mô ổn định

Thị trường những ngày đầu năm: Giá thực phẩm bắt đầu giảm 

Cập Nhật 06-02-2014

Khác với sự sôi động của những ngày giáp tết, các phiên chợ đầu năm có phần vắng khách hơn. Tuy vậy, giá cả nhiều loại thực phẩm vẫn neo mức cao, đây là tình hình chung của các chợ trung tâm trên địa bàn tỉnh.

Thị trường Việt Nam bắt đầu quan tâm đến sản phẩm công nghệ “khủng” 

Cập Nhật 23-06-2013

(BDO) Ông Nguyễn Minh Thư, Phó Tổng Giám Đốc Thiên Hòa vừa cho biết, mặc dù thời buổi kinh tế khó khăn nhưng những mặt hàng công nghệ có giá trị cao vẫn được người tiêu dùng đón nhận.

Các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài chú ý đến thị trường bất động sản ở Việt Nam 

Cập Nhật 02-04-2013

Trong vài năm trở lại đây, doanh nghiệp nước ngoài đầu tư trực tiếp vào Việt Nam không chỉ tập trung vào ngành công nghiệp mà còn chuyển hướng sang lĩnh vực thương mại, dịch vụ, đặc biệt là thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản cuối năm: Vẫn chưa “ấm”! 

Cập Nhật 26-12-2011

Theo thông lệ, thời điểm cuối năm thị trường bất động sản (BĐS) sẽ ấm lên do có xu hướng tâm lý hoàn tất việc mua bán nhà trước tết, có tiền giải ngân và kiều hối... Tuy nhiên, thực tế trên thị trường BĐS hiện nay vẫn còn nhiều bức tranh tối sáng lẫn lộn.

Thị trường bất động sản Bình Dương: Hứa hẹn một năm sôi động 

Cập Nhật 16-02-2011

Trong không khí tưng bừng rộn rã của những ngày đầu năm, ngoài việc chúc tết và du xuân, nhiều người đều có tâm lý rước lộc về nhà để mở đầu cho cả một năm mới đầy may mắn. Một vài năm gần đây, người dân đã hình thành thói quen mua bất động sản (BĐS) vào dịp đầu năm, là bước khởi đầu cho cả một năm làm ăn phát đạt, đại cát đại lợi.

Quay lên trên