Kết quả tìm kiếm cho "nằm gầm giường​"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 80

Hơn 40 người bị thương vong do mưa đá gây ra 

Cập Nhật 31-03-2013

Trong những ngày gần đây, mưa đá liên tiếp xuất hiện, tập trung chủ yếu ở khu vực miền núi phía Bắc gồm: Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An và Tuyên Quang, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Cần đánh giá nghiêm túc về việc giáo dục cho trẻ em chuyên biệt 

Cập Nhật 21-03-2013

Chuyện đâu của riêng ai

Hành trình tìm liệt sĩ: Ai là tác giả nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh”? 

Cập Nhật 09-11-2012

Bài 2: Chị ấy từng dạy tôi học!

Bình Dương: Y học cổ truyền phát triển đồng bộ 

Cập Nhật 31-10-2012

Nhằm đáp ứng nhu cầu KCB của nhân dân, mạng lưới KCB y, dược cổ truyền trên địa bàn tỉnh đã được quan tâm củng cố. Tuyến tỉnh hiện có Bệnh viện YHCT, với quy mô 150 giường bệnh; khoa YHCT của Bệnh viện Đa khoa tỉnh và khoa YHCT của Bệnh viện điều dưỡng - phục hồi chức năng (PHCN). Tuyến huyện, các phòng y tế và trung tâm y tế đều có cán bộ phụ trách về công tác YHCT; các bệnh viện đa khoa tuyến huyện và phòng khám đa khoa - nhà bảo sanh TP.TDM đều có khoa YHCT - PHCN. 89/91 trạm y tế xã, phường, thị trấn có cán bộ phụ trách YHCT, trong đó có 18 trạm triển khai phòng khám cụm liên xã về YHCT - PHCN. Ngoài ra, các bệnh viện ngành đóng trên địa bàn, như: Bệnh viện Quân đoàn 4, Trung tâm Y tế Cao su Dầu Tiếng cũng có khoa YHCT - PHCN tổ chức KCB bằng YHCT; các trạm y tế thuộc Trung tâm y tế Cao su Dầu Tiếng đều có phòng khám YHCT. Toàn tỉnh hiện có 183 cơ sở hành nghề YHCT tư nhân, trong đó có 109 phòng chẩn trị YHCT, còn lại là nhà thuốc, đại lý thuốc YHCT. Các cơ sở sản xuất thuốc từ dược liệu, thuốc Đông y cũng được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư. Tính đến nay,  trên địa bàn tỉnh có 4 công ty hoạt động sản xuất và kinh doanh có hiệu quả.    Điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu tại Bệnh viện YHCT tỉnh

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Từ Văn Phước: Dũng cảm, mưu lược trong từng trận đánh 

Cập Nhật 30-07-2012

Ngay từ nhỏ, Từ Văn Phước đã nổi tiếng là người tinh thông võ nghệ nhờ được chân truyền từ cha. Không chỉ giỏi võ, cậu bé Phước đã sớm bộc lộ tính cách gan dạ và trí tuệ vượt trội hơn nhiều so với chúng bạn cùng lứa, nhất là sự hào sảng, sẵn sàng giúp đỡ người thân cô thế yếu. Lợi dụng những lần tham gia đánh trận giả cùng đám bạn trẻ chăn trâu trên đồng để bí mật làm nhiệm vụ giao liên, tiếp tế cho các đồng chí du kích cũng là người cùng làng đang ẩn nấp ở bìa rừng Cò My. Nhờ sự mưu trí và dũng cảm mà cậu bé Phước đã che giấu, bảo vệ an toàn một đồng chí bộ đội trinh sát bị thương ngoài ruộng gò sau một trận đột kích bất thành vào bót địch ở gần ngã tư chùa Thầy Thỏ bấy giờ.

Sẽ xây thêm nhiều bệnh viện 

Cập Nhật 30-11-2011

“Quá tải ở bệnh viện (BV) gây nhiều tác hại cho bệnh nhân, nhân viên y tế và làm cho bộ mặt của ngành y tế VN không thể chấp nhận được!”.

Nở rộ cà phê “thư giãn” 

Cập Nhật 14-07-2011

Kỳ 1: San sát quán “gội đầu, xoa bóp, giác hơi”

Đón Tết con Thỏ, hồi hộp chờ Tết con Mèo 

Cập Nhật 31-12-2010

Khác với người Việt chuẩn bị đón tết con Mèo, người Nga chuẩn bị đón con Thỏ về nhà! Dịp này bà con người Việt ở Nga “được” nằm dài xả hơi ở nhà. Cũng may là điện thoại alô về nước những ngày này ít bị ách tắc hơn Tết Nguyên đán sắp tới...

Cô bé khuyết tật với ước mơ làm đồ họa 

Cập Nhật 15-12-2010

Sinh ra trên đời, ai cũng mong muốn có một cơ thể lành lặn, khỏe mạnh, nhưng với em Huỳnh Thị Hà Xuyên, HS lớp 8 trường THPT Tân Bình (Tân Uyên) thì không. Thế nhưng, bằng ý chí và nghị lực của mình, em đã vượt lên số phận nghiệt ngã, để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Các bê bối đình đám dính đến thực tập sinh 

Cập Nhật 09-10-2010

Việc thực tập có thể được chia thành 3 loại khác nhau: tốt, xấu và đáng ghê sợ. Trong trường hợp tốt đẹp nhất, sự trải nghiệm công việc có thể mở mang kiến thức, đem đến những người thầy và thậm chí có thể cả lời đề nghị làm việc.

Quay lên trên