Kết quả tìm kiếm cho "ngày càng hiệu quả"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Tuyến y tế cơ sở ngày càng hoạt động hiệu quả hơn 

Cập Nhật 11-07-2014

(BDO) Ngày 11-7, Sở Y tế Bình Dương tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014 tại Định An, Dầu Tiếng.

Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở huyện Tân Uyên: Ngày càng phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 08-05-2013

Với sự nỗ lực của các cấp, các ngành, thông qua những hoạt động thiết thực, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) ở huyện Tân Uyên ngày càng phát huy hiệu quả.

Xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, hiệu quả kinh tế cao 

Cập Nhật 11-07-2012

Thời gian qua, Trung tâm Khuyến nông (TTKN) Bình Dương đã xây dựng được nhiều chương trình, dự án phù hợp với xu thế phát triển của nông nghiệp Bình Dương theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao. Từ những chương trình, dự án này của TTKN, tại nhiều địa phương trong tỉnh đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, đạt hiệu quả kinh tế cao. Nông dân ngày càng chú ý đến các loại vật nuôi có giá trị. Trong ảnh: Mô hình nuôi heo rừng lai của một hộ nông dân

Để công tác Đoàn hoạt động ngày càng hiệu quả hơn 

Cập Nhật 24-06-2012

Những thách thức và khó khăn của công tác Đoàn trong bối cảnh hiện nay, khi mà đời sống vật chất và sự tiếp cận, giao lưu với các luồng văn hóa ngày càng mở rộng đã ảnh hưởng đến tư tưởng, lối sống của một bộ phận không nhỏ thanh niên (TN). Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu công tác TN, khẳng định vai trò và sự sát cánh của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo và phát triển TN trong bối cảnh hiện nay.

Công tác phòng chống tham nhũng: Ngày càng chuyển biến hiệu quả 

Cập Nhật 19-04-2011

Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt các quy định về phòng chống tham nhũng, từ đầu năm đến nay, Bình Dương có nhiều chuyển biến về lĩnh vực này.

Quản lý môi trường ở Bình Dương: Ngày càng nâng cao năng lực và hiệu quả 

Cập Nhật 20-01-2011

Những năm gần đây, Bình Dương đã hoàn thiện chi tiết hơn 10 văn bản, chỉ thị, quyết định có liên quan về bảo vệ môi trường (BVMT). Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật này không ngừng phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng vào công tác quản lý Nhà nước về môi trường (MT).

Xuất hiện ngày càng nhiều những mô hình hay, hiệu quả 

Cập Nhật 17-12-2010

Hôm nay (17-12), Ban Chỉ đạo (BCĐ) cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) tỉnh tổ chức lễ tổng kết và tuyên dương 48 tập thể, 142 cá nhân có thành tích cao trong triển khai, thực hiện CVĐ. Có thể nói, CVĐ là một trong những động lực quan trọng để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chủ yếu của tỉnh trong những năm qua, góp phần đắc lực vào sự thành công trong việc tổ chức đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Mô hình tổ tự quản bảo vệ môi trường: Ngày càng thực chất và hiệu quả 

Cập Nhật 05-11-2010

Là một trong những chương trình phối hợp có hiệu quả của UBMTTQVN tỉnh và Sở Tài nguyên - Môi trường, mô hình Tổ tự quản Bảo vệ môi trường (TTQ BVMT) bắt đầu được triển khai tại Bình Dương từ năm 2007. Qua 4 năm thực hiện chương trình có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong nhận thức của người dân cũng như hiệu quả tích cực mà các TTQ BVMT mang lại ở địa phương.

Doanh nghiệp trong các khu công nghiệp:Hiệu quả hoạt động ngày càng tăng 

Cập Nhật 07-10-2010

Cùng với việc thu hút thêm nhiều dự án đầu tư mới, 9 tháng đầu năm 2010, tình hình hoạt động của các doanh nghiệp (DN) trong các khu công nghiệp (KCN) rất khả quan, đạt doanh thu cao, nộp ngân sách lớn và tạo việc làm ổn định cho hàng trăm ngàn lao động (LĐ)...

Quay lên trên