Kết quả tìm kiếm cho "người còn sống"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Giám đốc Công ty TNHH ASAMA YUH JIUN INTERNATIONAL VIỆT NAM (KCN Sóng Thần, TX.Dĩ An) Châu Vĩ Chí: Người lao động cần trang bị ngoại ngữ, văn hóa giao tiếp 

Cập Nhật 07-03-2014

Khi đã chọn cho mình một công việc, một nghề để kiếm sống thì ai cũng mong muốn được thăng tiến chức vụ hoặc được nâng cao tay nghề. Đây không chỉ là đòi hỏi thực tế của cuộc sống, mà còn là quy luật của sự phát triển.

Người dân sống ở Khu chung cư Bạch Đằng: Bao giờ được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ? 

Cập Nhật 12-09-2013

Nhiều hộ dân đang sống tại Khu chung cư (KCC) Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.TDM bức xúc vì KCC này đang xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng đến sinh hoạt và đời sống. Hơn nữa, dù đã đóng đủ tiền mua căn hộ cho chủ đầu tư từ rất lâu, nhưng đến nay họ vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ (GCNQSDCH).

Người dân sống ven sông Đồng Nai thuộc địa bàn Thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên: Cần nhanh chóng di dời, tránh thiệt hại trong mùa mưa bão 

Cập Nhật 30-08-2013

Mặc dù chính quyền địa phương đã thường xuyên vận động nhưng vẫn còn một số hộ dân sinh sống ven sông Đồng Nai thuộc địa bàn khu phố 1 và khu phố 2, thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên tỏ ra chủ quan, chưa chịu di dời sang khu tái định cư!

Những người hơi thừa cân có cơ hội sống lâu hơn 

Cập Nhật 04-01-2013

 Theo kết quả một nghiên cứu mới được công bố ngày 1-1 trên tờ Journal của Hiệp hội Y tế Mỹ, những người hơi béo hoặc được coi là chớm thừa cân có xu hướng sống lâu hơn.

Chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Vấn đề cần được quan tâm 

Cập Nhật 25-10-2012

Làm thế nào để địa phương đáp ứng đầy đủ nhu cầu đời sống tinh thần cho hàng trăm ngàn công nhân lao động đang là thách thức cho ngành quản lý.

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Cần sớm đi vào cuộc sống 

Cập Nhật 28-11-2011

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) có hiệu lực từ ngày 1-7,  nhưng đến nay vẫn có nhiều NTD chưa biết hết 8 quyền của mình. Vì thế, NTD vẫn là đối tượng chịu nhiều thiệt thòi khi mua sản phẩm không đúng tiêu chuẩn, chất lượng vì, luật chưa đi vào cuộc sống...   NTD phải biết đầy đủ 8 quyền của mình để không bị thiệt thòi

TP.HCM: 5 căn nhà trôi sông, 1 người chết 

Cập Nhật 30-08-2011

Một vụ sạt lở kinh hoàng xảy ra khoảng 22h ngày 28-8 tại ngã ba sông Bà Lào - vàm Rạch Dơi (ấp 4, xã Nhơn Đức, H.Nhà Bè), trong tích tắc đã nuốt gọn 5 căn nhà trôi sông.

Sông Mê Kông cạn kỷ lục, hàng chục triệu người bị ảnh hưởng 

Cập Nhật 27-02-2010

Mực nước sông Mê Kông đang ở mức thấp kỷ lục, làm đình trệ các hoạt động giao thông đường thủy và tưới tiêu, gây tình trạng thiếu nước sinh hoạt cho hàng chục triệu con người sống phụ thuộc vào dòng sông này.

Quay lên trên