Kết quả tìm kiếm cho "người lớn"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 145

Bão lớn nhất 15 năm, Nhật kêu gọi 480.000 người trú ẩn 

Cập Nhật 08-07-2014

  Mưa lớn đã đổ xuống Okinawa sáng nay - Ảnh: Reuters

Tăng cường giám sát và phòng chống nhiễm liên cầu lợn ở người 

Cập Nhật 04-07-2014

Theo chỉ đạo của Cục Y tế dự phòng, Sở Y tế đề nghị các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về các biện pháp phòng chống bệnh, thực hiện bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt không ăn tiết canh và các loại thịt, sản phẩm tái, sống được chế biến từ lợn; bảo đảm vệ sinh cá nhân, thực hiện bảo hộ lao động cần thiết khi tiếp xúc, chăm sóc, giết mổ, chế biến thịt lợn; thực hiện thường xuyên rửa tay bằng xà phòng; tăng cường giám sát, phát hiện sớm các trường hợp nghi nhiễm liên cầu lợn ở người, điều tra các trường hợp tiếp xúc để theo dõi và phát hiện sớm, tổ chức điều trị kịp thời hạn chế thấp nhất tử vong.

Trẻ em đuối nước - Trách nhiệm của người lớn! 

Cập Nhật 28-06-2014

  Em Hồ Thành Đạt, SN 2001, học sinh lớp 6 trường THCS Minh Tân bị chết đuối tại kênh Phước Hòa, đoạn qua xã Minh Tân, Dầu Tiếng Ảnh: H.TRINH   

Người lớn cũng có thể mắc sởi nặng 

Cập Nhật 24-04-2014

 Tình hình dịch sởi ở cả bệnh nhân (BN) là người lớn khiến nhiều người lo lắng. Bởi họ đều đang trong độ tuổi lao động, nhiều người là những lao động chính trong gia đình. Đáng quan tâm hơn, không ít những ca sởi người lớn trở nặng do có biến chứng.

Cháy lớn tại New Jersey, 4 người thiệt mạng 

Cập Nhật 22-03-2014

  Ngọn lửa bùng phát dữ dội trong đêm (Ảnh AP)

Một người tử vong vì nhiễm liên cầu lợn do ăn tiết canh 

Cập Nhật 07-02-2014

Trong dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương tiếp nhận một bệnh nhân bị nhiễm liên cầu lợn. Chỉ vài giờ sau khi nhập viện, bệnh nhân đã tử vong do bệnh tiến triển nhanh và quá nặng. 

Cháy lớn ở Công ty Mobase, hàng trăm người hoảng loạn 

Cập Nhật 05-01-2014

Ngọn lửa xuất phát từ khu vực xưởng 1, trên diện tích khoảng 5.000m2. Do vụ cháy xảy ra đúng vào thời điểm công nhân đang giao ca nên đã khiến hàng trăm người hoảng loạn.

Cuộc sống người Hà Nội đảo lộn vì rét 

Cập Nhật 17-12-2013

Cái lạnh thấu xương khiến cuộc sống của người dân Hà Nội đảo lộn so với ngày thường. Người lao động ở ngoài đường phải đốt lửa giữ thân nhiệt, trẻ em mặt kín mít đến trường, đường phố tắc nghẽn, giao thông hỗn loạn trong giờ cao điểm…

Nổ lớn tại đại lý gas, 3 người bị thương 

Cập Nhật 25-10-2013

 Hiện trường vụ nổ đại lý gas 

Nhà Việt Nam học người Nga Glazunov: Tướng Giáp - Một trí tuệ lớn 

Cập Nhật 06-10-2013

Nhà Việt Nam học người Nga Glazunov khẳng định tướng Giáp có kiến thức chuyên sâu về chiến tranh du kích.

Quay lên trên