Kết quả tìm kiếm cho "nghĩa hiệp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

“Hiệp sĩ” thanh niên Bình Dương: Việc nhỏ, ý nghĩa lớn 

Cập Nhật 19-02-2014

Từ sáng 12-2, lực lượng “hiệp sĩ”, các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã dựng lên hàng loạt chốt trực trên các tuyến đường chính dẫn về trung tâm TP.Thủ Dầu Một để giúp khách hành hương tìm về tham gia Lễ hội Rằm tháng giêng. Họ sẽ vá xe miễn phí, hướng dẫn đường, sơ cấp cứu khi khách phương xa cần giúp đỡ. Việc làm này tuy nhỏ nhưng đã mang lại dấu ấn tốt đẹp về vùng đất, con người Bình Dương thân thiện trong cảm nghĩ của đông đảo khách thập phương.

Đội xe máy cứu thương: 10 năm một tấm lòng nghĩa hiệp 

Cập Nhật 17-07-2013

 “A lô, a lô… có tai nạn giao thông ở…”. “Được được, chúng tôi đến hỗ trợ ngay”… Đó là hình ảnh thường thấy của các thành viên thuộc Đội xe máy cứu thương (XMCT) TX.Dĩ An. Sau 10 năm thành lập, đã có trên 2.000 người thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ được sơ cứu chuyển viện kịp thời và hàng trăm vụ được sơ cứu, băng bó tại chỗ.

Xã Tân Hiệp (Tân Uyên): Trao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách 

Cập Nhật 20-02-2012

Tiếp tục thực hiện công tác “Uống nước nhớ nguồn” và “Đền ơn đáp nghĩa”, vừa qua, UBND xã Tân Hiệp đã tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho bà Bùi Thị Trổ (ấp Tân Hội) là vợ liệt sĩ hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Căn nhà có diện tích 45m2 được xây dựng khang trang, với tổng kinh phí 71 triệu đồng, trong đó Công ty Dược phẩm Vidifa (ấp Tân Bình) hỗ trợ 60 triệu đồng. Công tác chăm sóc, khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách và nhân dân luôn được xã Tân Hiệp quan tâm

Quay lên trên