Kết quả tìm kiếm cho "nghề nghiệp tỉnh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Đoàn công tác Hội đồng Chính sách Khoa học và Công nghệ Quốc gia thăm, làm việc với doanh nghiệp tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 21-08-2015

Qua buổi làm việc, GS.TS Hoàng Văn Phong đánh giá cao những thành quả của các công ty đã đạt được trong thời gian qua và góp phần không nhỏ vào phát triển chung kinh tế - xã hội của cả nước

Tag: khoa hoc,cong nghe,quoc gia,minh long,becamex,idc

Lãnh đạo tỉnh làm việc tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái 

Cập Nhật 28-11-2014

(BDO) Sáng 28-11, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh cùng ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái, tại xã An Thái, huyện Phú Giáo

Tag: khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao,khu công nghệ cao An Thái

Liên đoàn Lao động tỉnh: Trao 1,2 tỷ đồng cho các nghiệp đoàn nghề cá 

Cập Nhật 26-11-2014

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa có chuyến công tác, thăm và trao 1,2 tỷ đồng hỗ trợ cho ngư dân các nghiệp đoàn nghề cá, lực lượng kiểm ngư các tỉnh miền Trung.

Tag: nghề cá

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ thăm và làm việc tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái 

Cập Nhật 21-07-2014

  Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ tham quan khu vực trồng dưa trong nhà kính tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái.

Trường Trung cấp nghề và Nghiệp vụ công đoàn tỉnh: Tư vấn việc làm cho gần 5.400 người 

Cập Nhật 17-06-2014

Đồng thời, trường Trung cấp nghề và Nghiệp vụ công đoàn tỉnh còn mở các lớp đào tạo nghề ngắn hạn, dài hạn, chuyên đề cho 2.237 học viên; phối hợp đào tạo Luật Giao thông đường bộ cho 2.332 người; thi sát hạch vàcấp giấy phép lái xe hạng A1 cho 1.416 người.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ 

Cập Nhật 24-03-2014

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương. Đây cũng là thông điệp của Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 16-2014 “Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”. Thông điệp muốn gửi đến các đơn vị, doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) cùng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, góp phần bảo đảm ATVSLĐ-PCCN... nhân lễ phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 16-2014 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị sự kiện Lucky Square vào sáng nay (24-3).

Liên đoàn Lao động tỉnh: Nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động 

Cập Nhật 04-03-2014

Theo đó, chỉ tiêu phấn đấu đến năm 2018 là trên 60% ĐV, NLĐ nơi có tổ chức công đoàn được qua đào tạo nghề, chuyên môn nghiệp vụ; 100% công đoàn cơ sở được cập nhật các văn bản pháp luật, thông tin về hoạt động công đoàn trên các trang thông tin điện tử; 100% công đoàn cơ sở được trang bị Tạp chí Lao động Bình Dương; 100% công đoàn cơ sở có tủ sách pháp luật, có bảng thông tin cộng đồng dùng để thông tin tuyên truyền pháp luật và phong trào công nhân lao động, hoạt động công đoàn của đơn vị. Hàng năm, có trên 90% ĐV, NLĐ các đơn vị, doanh nghiệp khu vực Nhà nước và 70% ĐV, NLĐ khu vực ngoài Nhà nước, nơi có tổ chức công đoàn được tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật. Mỗi công đoàn cấp trên cơ sở có ít nhất 2 báo cáo viên công đoàn; xây dựng đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở, với mỗi công đoàn cơ sở có ít nhất 1 tuyên truyền viên.

Toàn tỉnh chỉ có 142 công nhân mắc bệnh nghề nghiệp 

Cập Nhật 18-11-2013

Để đẩy mạnh tuyên truyền nhằm giảm hơn nữa công nhân mắc bệnh nghề nghiệp, từ đầu năm đến nay, 115 đơn vị doanh nghiệp phối hợp tổ chức huấn luyện về an toàn lao động, vệ sinh lao động và phương pháp sơ cứu người bị nạn cho hơn 25.000 công nhân và mạng lưới an toàn vệ sinh viên, khám sức khỏe định kỳ cho trên 132.000 người lao động; có 5.862 lao động được khám sức khỏe, không phát hiện bệnh nghề nghiệp.

Ngày hội Nguồn nhân lực trẻ tỉnh: Định hướng nghề nghiệp cho thanh niên 

Cập Nhật 29-10-2013

Trang bị nhiều kiến thức cho SV

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam kiểm tra Dự án Nông nghiệp công nghệ cao Tiến Hùng 

Cập Nhật 23-09-2013

(BDO) Ngày 23 – 9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi kiểm tra tiến độ triển khai Dự án Nông nghiệp công nghệ cao Tiến Hùng tại xã Hiếu Liêm, huyện Tân Uyên.

Quay lên trên