Kết quả tìm kiếm cho "nguoi me"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 142

Bức thư cảm động của cô gái viết về người mẹ nhiễm HIV 

Cập Nhật 26-06-2012

 “Mẹ chạy chợ mà ngày nào cũng ế ẩm, hàng khô để lâu mốc hết cả. Đêm nào mẹ cũng thức trắng, có lúc mẹ muốn tử tự. Nhưng vì các con mẹ đã vươn lên, nuôi dạy chúng con thành người...”.

Mẹ con cô gái 'người rừng' và nghi án cha loạn luân 

Cập Nhật 12-06-2012

Một cô gái ở Phú Yên suốt 8 năm qua sống giữa rừng sâu để chăn đàn bò 20 con, tố cáo đứa bé con cô chính là do người cha cưỡng hiếp mà nên.

Người phụ nữ yêu mê đắm... một cây sồi 

Cập Nhật 02-06-2012

Hơn 5 năm qua, bà Val Theroux, 64 tuổi, đã khiến nhiều người phải thán phục khi đều đặn vượt chặng đường dài hơn 11 nghìn km từ Canada tới Anh chỉ để thăm “người yêu” là… một cây sồi.

Tấm lòng người mẹ nuôi 

Cập Nhật 08-02-2012

Lâu nay, mọi người vẫn nghĩ những người có tấm lòng nhân từ như ông bụt, bà tiên chỉ có trong những câu truyện cổ tích, nhưng đối với 4 đứa con nuôi của bà Lương Thị Út (cán bộ hưu trí thị trấn (TT) Lái Thiêu, TX.Thuận An) và những người dân TT Lái Thiêu thì hình ảnh người mẹ nuôi hiền lành, đảm đang, dành trọn tình yêu thương cho các con nuôi giống như một phép mầu về một tình yêu bao la vượt qua giới hạn huyết thống.

Người nông dân mê sưu tầm vật dụng nông nghiệp cổ 

Cập Nhật 10-08-2011

Gần 10 năm nay, ông Nguyễn Văn Phương, tổ 7, ấp 2, xã Lạc An (Tân Uyên) say mê tìm kiếm những chiếc chén cổ, sưu tầm những vật nông nghiệp xưa... Nhờ vậy, bây giờ ông đang sở hữu bộ sưu tập với hàng trăm món vật dụng nông nghiệp cổ, những tư trang trong 2 cuộc kháng chiến.

Về thăm người mẹ anh hùng đất Tân Hiệp 

Cập Nhật 28-07-2011

Là mẹ VNAH duy nhất còn sống của xã Tân Hiệp (Tân Uyên), mẹ Lê Thị Lùng năm nay đã được 97 tuổi (SN 1924), là một trong số ít người còn sống đã trải qua 2 cuộc chiến tranh thần thánh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, với sự chịu đựng, hy sinh mà ít ai biết được.

Những người “giữ hồn” văn hóa dân tộc Khơ-me tại Bình Dương 

Cập Nhật 13-06-2011

Họ là những người nông dân chân đất. Tuy nhiên, cuộc sống nhọc nhằn không làm mất đi lòng yêu thích và ước muốn gìn giữ bản sắc văn hóa của dân tộc. Họ đã bỏ nhiều công sức, tâm huyết cho niềm đam mê ấy...

Người cán bộ Đoàn đam mê sáng tạo 

Cập Nhật 25-03-2011

 Bén duyên với công tác Đoàn từ khi đến làm việc tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Bình Dương, Nguyễn Đình Tuấn Hoàng được biết đến như một cán bộ Đoàn gương mẫu, đam mê sáng tạo và rất tận tụy với công việc. Trong công tác chuyên môn, anh đã có nhiều mô hình cải tiến phương pháp làm việc hiệu quả, được ứng dụng rộng rãi trong toàn ngành, mang lại nhiều hiệu quả kinh tế thiết thực cho đơn vị. 

Hàng nghìn người tiễn mẹ Thứ về nơi yên nghỉ 

Cập Nhật 14-12-2010

Lễ truy điệu tiễn đưa mẹ Thứ được tỉnh Quảng Nam tổ chức long trọng. UBND thành phố Hà Nội đã gửi điện chia buồn đến gia đình mẹ Thứ.

Cứu sống thai nhi trong cơ thể người mẹ đã chết 

Cập Nhật 03-12-2010

Hành động theo bản năng, phản xạ nhanh và trên hết là trái tim hết lòng vì người bệnh, bác sĩ Bạch Ngõ, bệnh viện TƯ Huế đã cứu sống thành công một thai nhi từ người sản phụ đã chết. Cháu bé chào đời hoàn toàn khỏe mạnh dù cân nặng chưa đầy 2kilô.

Quay lên trên