Kết quả tìm kiếm cho "nguoi me"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 142

Gặp người mê chơi tem! 

Cập Nhật 23-11-2010

Người mẹ của trẻ khiếm thị 

Cập Nhật 18-11-2010

Chỉ mấy cô trò trong căn phòng nhỏ. Cô say sưa hỏi, trò say sưa trả lời. Tất cả các em đều chăm chú, tập trung thính giác cao độ và miết những ngón tay nhẫn nại trên giấy, dò đọc từng chữ nổi Braille. Như bao lớp học khác, lớp học của cô giáo Đặng Thị Thu Phương tại Hội Người mù tỉnh chỉ khác chăng là các học trò đều bị khiếm thị. Đã hơn 20 năm qua, những hình ảnh ấy cứ đều đặn và lặng lẽ diễn ra ở  lớp học này.

Đâm chết người còn kiện bố mẹ nạn nhân 

Cập Nhật 16-11-2010

Một tài xế chuyên "chè chén" đang phải chịu án 10 năm tù do trong một lần say xỉn anh đã gây tai nạn khiến một cậu bé 14 tuổi tử vong. Tuy nhiên, anh chàng này lại đâm đơn kiện bố mẹ của cậu bé vì họ đã không nhắc nhở con mình đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Trần Ngọc Ngân: Giọng ca “nhí” say mê lòng người 

Cập Nhật 18-10-2010

Gần đây, trong các chương trình ca nhạc phát động làm từ thiện, hướng về cộng đồng diễn ra tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, có một giọng ca “nhí” làm say mê lòng người với chất giọng trong sáng, hướng thiện. Đó là bé Trần Ngọc Ngân, 4 tuổi, ngụ tại phường Phú Cường, TX.TDM, Bình Dương. Điều làm tôi ngạc nhiên nhất là bé hát cổ lẫn tân nhạc đều hay và chỉ hát những bài hát cổ động làm từ thiện và những bài hát gắn tuổi thơ của mình với mái chùa...

Cha mẹ phải là người dạy con học văn hóa giao thông 

Cập Nhật 15-09-2010

Năm 2010, Tháng An toàn giao thông (ATGT) có chủ đề “Văn hóa giao thông vì sự an toàn của thanh, thiếu nhi và cộng đồng”. Trong khi các cơ quan chức năng, nhà trường, đoàn thể... đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân, đặc biệt là thanh, thiếu nhi nâng cao ý thức chấp hành ATGT, thì không ít người làm cha mẹ lại “quên” mình cũng là tấm gương để giáo dục con cái về vấn đề trên

Người phụ nữ nuôi mẹ già, con bệnh động kinh cần giúp đỡ 

Cập Nhật 08-09-2010

(BDO) Chị Võ Thị Nàng sinh năm 1965, ngụ tại 20/4, khu phố Khánh Hội, thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên (Bình Dương) đang gặp hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chị rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Những người mẹ của trẻ mồ côi - khuyết tật 

Cập Nhật 12-03-2010

Họ là những người phụ nữ bình thường và làm một công việc mà theo nhiều người cũng rất bình thường. Nhưng, có ai đó đã đến và tận mắt chứng kiến những công việc thầm lặng hàng ngày của họ đều có một cảm giác chung, đó là sự nể phục, trân trọng và lòng thầm cảm ơn. Chúng tôi muốn nói đến công việc của những cô bảo mẫu tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Bình Dương.

Sông Mê Kông cạn kỷ lục, hàng chục triệu người bị ảnh hưởng 

Cập Nhật 27-02-2010

Mực nước sông Mê Kông đang ở mức thấp kỷ lục, làm đình trệ các hoạt động giao thông đường thủy và tưới tiêu, gây tình trạng thiếu nước sinh hoạt cho hàng chục triệu con người sống phụ thuộc vào dòng sông này.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát) : Trở thành kẻ sát nhân... vì mê “đỏ đen”! 

Cập Nhật 23-12-2009

Hôm qua (22-12), cơ quan chức năng đã tiến hành đưa mẫu xương của nạn nhân Nguyễn Thị Mai đến Viện Khoa học Hình sự phía Nam thuộc Bộ Công an để giám định ADN nhằm củng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra, mở rộng đối với Trần Nguyễn Xuân Phương. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định: Khoảng tháng 10-2008, Phương đã đột nhập vào nhà dì ruột trộm 1 lượng vàng và 30 triệu đồng. Đáng lưu ý, toàn bộ số tài sản này đã được cất giữ ở nơi bí mật và chỉ có những người thân trong gia đình mới biết. Cũng trong thời gian này, tại Khu dân cư Chánh Nghĩa, TX.TDM đã xảy ra một vụ án mạng gây xôn xao dư luận. Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 22-10-2008, anh Dũng là cháu của bà Phan Thị Cảnh (62 tuổi) đi làm về thì thấy một cánh cửa cổng mở toang. Vội chạy vào nhà, anh thấy bà Cảnh nằm chết dưới nền, trên người có nhiều vết máu. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân tử vong do bị đánh 9 nhát bằng vật cứng vào vùng đầu và lưng. Hiện trường còn cho thấy, hung thủ đã lên lầu cạy phá, lục tủ lấy 6 triệu đồng và một số nữ trang. Qua công tác khám nghiệm hiện trường và đối chiếu một số dấu vết, nhiều khả năng Trần Nguyễn Xuân Phương là nghi can có liên quan đến vụ án này. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quay lên trên