Kết quả tìm kiếm cho "nhà đối tượng"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 102

TP.Thủ Dầu Một trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách 

Cập Nhật 27-01-2014

UBND TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng là con liệt sĩ, người có công với cách mạng tại phường Phú Mỹ và Phú Cường.  Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Bình Dương và UBND TP.Thủ Một trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Phạm Thị Cho 

Bến Cát trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách 

Cập Nhật 04-01-2014

(BDO) Huyện Bến Cát đã tổ chức lễ trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Long Nguyên, huyện Bến Cát (ảnh).

Phú Giáo: Năm 2013, xây dựng và trao tặng 34 căn nhà cho đối tượng chính sách và người nghèo 

Cập Nhật 17-12-2013

 Nhằm chia sẻ, tạo điều kiện cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở sớm có chỗở ổn định, trong năm 2013 huyện Phú Giáo đã xét duyệt và xây dựng, trao tặng 31 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 930 triệu đồng; trong đó Quỹ Vì người nghèo huyện trích xây dựng và trao tặng 16 căn; các xã, thị trấn xây dựng 6 căn; các ban ngành đoàn thể trong huyện vận động xây dựng 9 căn. Cùng thời gian trên, huyện Phú Giáo cũng đã xây dựng và trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho 3 hộ gia đình chính sách, khó khăn về nhà ở với kinh phí 180 triệu đồng.

Thêm đối tượng được vay vốn hỗ trợ nhà ở 

Cập Nhật 25-11-2013

   Đại diện TP.HCM cho biết sẽ kiến nghị với Chính phủ giảm lãi suất cho vay gói 30.000 tỷ đồng còn 3%/năm cho người vay mua nhà, đồng thời tăng thời hạn hỗ trợ lãi suất (hiện nay là 10 năm) để nhiều người có điều kiện mua nhà ở xã hội hơn. Sau khi hết thời hạn hỗ trợ lãi suất của Nhà nước (hết 10 năm), người vay sẽ trả lãi suất bằng mức lãi suất huy động kỳ hạn 12 tháng của ngân hàng cộng thêm một khoản phí. Như vậy, số tiền trả góp hàng tháng của người mua nhà sẽ ít hơn nên nhiều gia đình có cơ hội mua nhà hơn. Trong ảnh: Một dự án nhà ở xã hội đang chờ người mua.

Hỗ trợ đối tượng được mua nhà ở tái định cư 

Cập Nhật 07-08-2013

Từ ngày 30-9-2013, hộ gia đình, cá nhân thuộc diện phải di chuyển chỗ ở khi Nhà nước thu hồi đất sẽ được hỗ trợ mua nhà ở tái định cư. Theo đó, giá bán nhà ở tái định cư được thực hiện theo phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư của từng dự án. Trong đó, giá bán căn hộ nhà chung cư phải bao gồm kinh phí bảo trì phần sở hữu chung bằng 2% tiền bán căn hộ nhà chung cư. Trường hợp hộ gia đình, cá nhân được giao đất đã xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật để làm nhà ở thì phải nộp tiền sử dụng đất. UBND cấp tỉnh sẽ có trách nhiệm công bố công khai danh mục dự án nhà ở tái định cư và giá bán, giá cho thuê để các hộ dân tái định cư lựa chọn, đăng ký mua hoặc thuê.

Tân Uyên tổ chức tặng nhà tình nghĩa cho đối tượng nghèo 

Cập Nhật 24-05-2013

(BDO) Sáng nay (24-5),  Phòng LĐ-TBvà XH huyện Tân Uyên (Bình Dương) phối hợp cùng UBND xã Bình Mỹ và Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã tổ chức tặng Nhà tình nghĩa cho bà Bồ Thị Gái, đối tượng nghèo ngụ ấp Bào Gốc, xã Bình Mỹ, là người thờ cúng mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đê.

Tám đối tượng được thuê và thuê mua nhà ở xã hội 

Cập Nhật 23-04-2013

Ngày 22-4, Chính phủ đã ban hành Nghị định 34/2013/NĐ-CP về quản lý sử dụng nhà ở thuộc sở hữu nhà nước.

Huyện Dầu Tiếng: Trao nhà tình thương cho các đối tượng khó khăn 

Cập Nhật 02-11-2012

Căn nhà thứ nhất được trao cho hộ của anh Huỳnh Văn Trọng (ảnh), SN 1981, ngụ ấp Tân Hòa, xã Long Hòa. Căn nhà có tổng diện tích 40m2, có kết cấu mái tôn, nền gạch hoa, tường xây với tổng kinh phí 40 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ 30 triệu đồng, còn lại tự gia đình đóng góp. Căn nhà thứ hai được trao cho hộ anh Nguyễn Tấn Đức, SN 1980, ngụ ấp Hòa Thành, xã Minh Hòa, với tổng diện tích 65m2, nền lót gạch hoa, mái tôn, tường xây, kinh phí xây dựng 60 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại gia đình góp thêm.

Cơ bản hoàn thành xây tặng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách 

Cập Nhật 23-08-2012

Xã Tân Vĩnh Hiệp có 264 hộ thuộc diện chính sách, trong đó có 216 liệt sĩ, 15 mẹ Việt Nam anh hùng (1 mẹ còn sống) và 42 thương bệnh binh. Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân chăm sóc thương binh và gia đình liệt sĩ”, từ đầu năm đến nay, Tân Vĩnh Hiệp đã đề nghị giải quyết hơn 55 hồ sơ chính sách các loại; xây tặng 1 căn nhà tình nghĩa, trị giá 70 triệu đồng. Toàn xã cơ bản hoàn thành việc xây tặng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách. Ngoài ra, nhân dịp lễ tết, Tân Vĩnh Hiệp đã vận động 172 phần quà với số tiền gần 36 triệu đồng để thăm và tặng quà gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn...  Tặng quà cho các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7

Tân Uyên: Trao tặng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách xã Thạnh Phước 

Cập Nhật 12-06-2012

Ngày 11-6, UBND huyện Tân Uyên đã bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Phái là vợ liệt sĩ ở ấp Dư Khánh, xã Thạnh Hội.

Quay lên trên