Kết quả tìm kiếm cho "nhà ống"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 84

Cưỡng chế an toàn người đàn ông cố thủ trong nhà bằng gas và xăng 

Cập Nhật 18-11-2014

(BDO) Sáng 18-11, Chi cục thi hành án dân sự TX Thuận An đã có mặt tại hiện trường nhà ông Đặng Xuân Đệ để cưỡng chế thi hành bản án tranh chấp đất giữa ông Đệ với người cháu ruột

Tag: cưỡng chế thi hành án,tranh chấp đất đai với cháu ruột

Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh: Phát triển nhà ở rất quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 28-10-2014

(BDO) Chiều 28-10 tại UND tỉnh, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe đơn vị tư vấn báo cáo thuyết minh về Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.

Tag: Phát triển nhà ở,rất quan trọng

Kỷ niệm 6 năm ngày mất của Nhà văn Sơn Nam (13.8.2008 - 13.8.2014) Một số hình ảnh đáng yêu thuở sinh thời của “ông già Nam bộ”  

Cập Nhật 13-08-2014

Cá tính, bản chất của “ông già Nam bộ” - nhà văn Sơn Nam là bình dân, sống chan hòa, gần gũi với mọi người.

Những biện pháp an toàn về PCCC cho nhà ống, nhà kín 

Cập Nhật 12-07-2014

Do tốc độ phát triển dân cư đô thị, dịch vụ thương mại tăng nhanh trong khi cơ sở hạ tầng không kịp đáp ứng; một số người dân, doanh nghiệp đã linh hoạt chuyển đổi công năng các công trình nhà ở để mở tiệm tạp hóa, cơ sở sản xuất nhỏ, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, trường mầm non, mẫu giáo… nên thường không bảo đảm an toàn về phòng cháy và chữa cháy (PCCC). Bám sát tình hình thực tế này, Sở Cảnh sát PCCC đã triển khai nhiều chuyên đề về an toàn PCCC nhằm trang bị kiến thức PCCC cũng như kỹ năng ứng phó, tồn tại trong đám cháy, chờ lực lượng chuyên nghiệp đến cứu trong trường hợp lối thoát nạn bị bế tắc!

Nhà cổ ông Trần Công Vàng: Ngôi nhà cổ xưa bậc nhất trên đất Bình Dương 

Cập Nhật 05-04-2014

Di tích nhà cổ ông Trần Công Vàng (tọa lạc tại số 21, đường Ngô Tùng Châu, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã được Bộ Văn hóa - Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công nhận Di tích Lịch sử kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia vào năm 1993. Đây là một trong những kiến trúc nhà gỗ rất hiếm còn tồn tại trên đất Thủ - Bình Dương ngày nay còn lưu giữ tương đối nguyên vẹn những giá trị về kiến trúc nghệ thuật và văn hóa ban đầu…

Ông chủ nhà trọ tốt bụng 

Cập Nhật 02-11-2013

Ông Nguyễn Tấn Cường ở khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn (TX. Thuận An) từng là bộ đội tham gia chiến trường Campuchia. Trở về với đời sống thường ngày, người thương binh hạng 4/4 này chuyên tâm lao động để thoát nghèo. Có nguồn vốn khởi nghiệp, năm 2000 ông cùng gia đình xây dựng và đến nay đã làm chủ gần 170 phòng trọ.

Lại một người đàn ông tự thiêu gần nhà Quốc hội Mỹ 

Cập Nhật 05-10-2013

  Cảnh sát thu dọn hiện trường vụ tự thiêu

Khu nhà trọ của ông Nguyễn Văn Dứt: Điển hình về an toàn phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 04-10-2013

Khu nhà trọ của ông Nguyễn Văn Dứt có 45 phòng ở tổ 66, khu 7, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một luôn bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ tốt, được láng giềng khen ngợi…

Biệt điện của ông vua cuối cùng triều Nguyễn ở Nha Trang 

Cập Nhật 01-09-2013

Đến tham lãm các "dinh Bảo Đại" ở Đà Lạt, đa phần khách nhàn du đều có cảm giác mê ly trước kiến trúc cổ lẫn lối bài trí mang phong cách cổ kính, vững chãi kiểu cung đình nhưng đậm phong cách Pháp, lòng không khỏi khâm phục việc chọn địa điểm của các kiến trúc sư thời bấy giờ khi xây dựng nên các biệt điện thiên thần cho vua thụ hưởng. Có người vì quá mê mẩn đã để lại những lời ngưỡng mộ rằng đó là "đệ nhất dinh thự ở Việt Nam". Nhưng khi biết được trên một số diễn đàn dành cho dân thích xê dịch thì cảnh trí của cả 3 dinh thự trên phố núi cao kia đều thua xa "dinh Bảo Đại" ở thành phố biển Nha Trang, lắm người... choáng.

Ông Nguyễn Hữu Bàng, Trưởng BTC giải hạng nhất quốc gia 2013: Sẽ gay cấn đến vòng đấu cuối… 

Cập Nhật 03-07-2013

 - Theo nhận định của ông, trong cuộc đua trụ hạng giữa TDC Bình Dương và Hà Nội, đội nào sẽ chiến thắng và giữ hạng thành công?

Quay lên trên