Kết quả tìm kiếm cho "nhà tưởng niệm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng 

Cập Nhật 11-04-2011

Ngày 10-4 (tức 8-3 âm lịch), các đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên BCT, Thường trực Ban Bí thư; Tô Huy Rứa, Ủy viên BCT, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương; Ngô Văn Dụ, Ủy viên BCT, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, Đức Quốc Tổ Lạc Long Quân tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng (Phú Thọ).

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ 

Cập Nhật 27-07-2010

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, sáng nay, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

Cán bộ hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương: Thăm nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 04-05-2010

Trong chuyến đi, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về gia cảnh của gia đình Người, về người mẹ tần tảo nuôi chồng ăn học, về người cha thân yêu một lòng một dạ, ý chí đèn sách và những khó khăn của những người anh, chị em của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trước đó, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn cũng đã đến viếng và dâng hoa lên vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Tại nhà bảo tàng các đại biểu đã được xem phim tư liệu những giây phút cuối đời của Bác.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng 

Cập Nhật 19-04-2010

Ngày 18-4, ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và bà Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch nước đã về thăm Khu di tích lịch sử đền Hùng và dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng. 

Quay lên trên