Kết quả tìm kiếm cho "nhà trọ Thuận An"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Phú, TX.Thuận An: Đẩy mạnh chăm lo cho nữ công nhân nhà trọ 

Cập Nhật 05-12-2015

Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Phú đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân”.

Tag: Hội Liên hiệp,Phụ nữ,phường An Phú,TX.Thuận An,Đẩy mạnh,chăm lo,nữ công nhân,nhà trọ

Phường An Phú, Tx.Thuận An: Thành lập thêm 3 chi hội thanh niên công nhân nhà trọ 

Cập Nhật 01-12-2015

Trong năm 2015, Hội LHTN phường An Phú đã phối hợp với Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) giai đoạn 2010-2015 và các chi đoàn khu phố tiến hành khảo sát, nắm bắt tình hình TNCN

Tag: Hội LHTN

Hội LHPN Phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Gắn bó với nữ công nhân nhà trọ 

Cập Nhật 16-11-2015

Trong năm 2015, Hội Phụ nữ cơ sở trên địa bàn TX.Thuận An đã thành lập thêm khá nhiều chi hội nữ công nhân nhà trọ (CNNT) đạt 100% chỉ tiêu, qua đó không ngừng chăm lo đời sống cho nữ NCNT

Tag: Phường Lái Thiêu

Hội LHPN phường Thuận Giao, Tx.Thuận An: Thành lập thêm 3 chi hội phụ nữ nhà trọ 

Cập Nhật 02-11-2015

Trong năm 2015, Hội LHPN phường Thuận Giao đã tổ chức ra mắt thêm 3 chi hội phụ nữ nhà trọ, nâng tổng số chi hội đến nay lên 29 chi hội với 1.531 hội viên.

Tag: LHPN

Mô hình CLB chủ nhà trọ ở TX.Thuận An góp phần giữ gìn an ninh trật tự 

Cập Nhật 13-08-2015

(BDO) Sáng 13-8, thị xã Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm mô hình câu lạc bộ chủ nhà trọ (giai đoạn 2011-2015)

Tag: thuan an,cau lac bo,nha tro,chu nha

Hội LHPN TX.Thuận An: Năm 2014, ra mắt 20 chi hội nữ công nhân nhà trọ 

Cập Nhật 31-12-2014

Năm 2014, Hội LHPN TX.Thuận An đã ra mắt 20 chi hội nữ công nhân nhà trọ với 933 hội viên, trong đó có 2 chi hội trong doanh nghiệp ở phường Bình Chuẩn và An Phú với 69 hội viên

Tag: chi hội nữ công nhân

TX.Thuận An: Dịch vụ nhà trọ giải quyết cơ bản chỗ ở cho người lao động 

Cập Nhật 16-09-2014

Là một trong những địa bàn có tốc độ đô thị hóa nhanh nên tình hình biến động dân số cơ học của TX.Thuận An ngày càng gia tăng.

Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Đa dạng sân chơi cho thiếu nhi khu nhà trọ 

Cập Nhật 25-06-2014

Các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi ở khu nhà trọ được BTV Phường đoàn tổ chức, như: Ngày hội trò chơi dân gian, tổ chức ôn tập hè, cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi tại các khu nhà trọ và các hoạt động tuyên truyền về phòng chống bạo hành trẻ em. Để tỏ lòng ghi nhớ và đền đáp công ơn đối với những thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh giúp các em có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, được vui chơi học hành như ngày hôm nay, đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với những gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng cho các em trong dịp hè. Nhân kỷ niệm ngày thương binh - liệt sĩ 27-7, BCH Đoàn phường đã triển khai cho các em thanh thiếu nhi tham gia dọn vệ sinh Đài tưởng niệm liệt sĩ Bình Chuẩn, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, tổ chức du khảo về nguồn...

TX.Thuận An: Tuyên truyền, vận động chủ nhà trọ giữ gìn an ninh trật tự 

Cập Nhật 22-05-2014

Tại KP.Hòa Lân 1, P.Thuận Giao, tối 19-5, Đội An ninh, Công an TX.Thuận An đã tổ chức tuyên truyền cho trên 50 chủ nhà trọ nhằm nâng cao nhận thức cho các chủ nhà trọ về tinh thần yêu nước, cảnh giác với các loại tội phạm ẩn nấp trong các khu nhà trọ; đồng thời tuyên truyền, vận động công nhân, người lao động thể hiện tinh thần yêu nước đúng pháp luật, không bị kẻ xấu lợi dụng. Đặc biệt, Công an TX.Thuận An kết hợp với các đoàn thể, địa phương tổ chức tuyên truyền, vận động đến từng khu nhà trọ.

TX.Thuận An: Tuyên truyền, vận động chủ nhà trọ gìn giữ an ninh trật tự 

Cập Nhật 21-05-2014

(BDO) Từ ngày 18 đến 21-5, Công an TX.Thuận An kết hợp với các địa phương tổ chức nhiều buổi tuyên truyên tại các khu phố trên địa bàn các phường: Bình Hòa, An Phú, Vĩnh Phú, Thuận Giao, Bình Chuẩn, An Thạnh… nhằm nâng cao nhận thức cho các chủ nhà trọ gìn giữ an ninh trật tự, mạnh dạn tố giác tội phạm với công an, đặc biệt là sau đợt lợi dụng biểu tình gây mất an ninh trật tự vừa qua.

Quay lên trên