TX.Thuận An: Tuyên truyền, vận động chủ nhà trọ gìn giữ an ninh trật tự

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Từ ngày 18 đến 21-5, Công an TX.Thuận An kết hợp với các địa phương tổ chức nhiều buổi tuyên truyên tại các khu phố trên địa bàn các phường: Bình Hòa, An Phú, Vĩnh Phú, Thuận Giao, Bình Chuẩn, An Thạnh… nhằm nâng cao nhận thức cho các chủ nhà trọ gìn giữ an ninh trật tự, mạnh dạn tố giác tội phạm với công an, đặc biệt là sau đợt lợi dụng biểu tình gây mất an ninh trật tự vừa qua.

Tại KP Hòa Lân 1, P.Thuận Giao, tối 19-5, Đội An ninh, Công an TX.Thuận An đã tổ chức tuyên truyền cho trên 50 chủ nhà trọ nhằm nâng cao nhận thức cho các chủ nhà trọ về tinh thần yêu nước, cảnh giác với các loại tội phạm ẩn núp trong các khu nhà trọ; đồng thời tuyên truyền, vận động công nhân, người lao động thể hiện tinh thần yêu nước đúng pháp luật, không bị kẻ xấu lợi dụng. Đặc biệt, Công an TX.Thuận An kết hợp với các đoàn thể, địa phương tổ chức tuyên truyền, vận động đến từng khu nhà trọ.

Trong đợt cao điểm vừa qua đã có trên 2.000 chủ nhà trọ ở TX.Thuận An được tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vấn đề này để cùng chung tay góp sức với chính quyền cơ sở gìn giữ an ninh trật tự, vận động công nhân trả lại đồ đạc lấy từ doanh nghiệp.  

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên