Bắt băng trộm sạch tiệm điện thoại

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 21-5, Thượng tá Võ Văn Hồng, Phó Trưởng Công an TX. Thuận An cho biết, Cơ quan CSĐT Công an Thuận an đang tạm giữ hình sự  Nguyễn Văn Nhỏ (tự Cu em), SN 1964, ngụ Lái Thiêu và các đối tượng trong băng trộm do con trai Nhỏ là Nguyễn Anh Tâm (tự ba Lùn), SN 1997 cầm đầu.

 

Các đối tượng trong băng trộm nhí bị bắt ngày 20-5

Khuya 19-5, Nguyễn Anh Tâm kéo đồng bọn đột nhập vào tiệm Hoàng Nam ở KP Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX. Thuận An lấy điện thoại xịn và tài sản trị  giá hơn 70 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an phường Lái Thiêu tiến hành rà soát các đối tượng khả nghi trên địa bàn, đồng thời thu thập thông tin từ người dân, sau đó mời Trần Văn Hào về  trụ sở công an phường làm việc. Hào khai chính mình và 3 chiến hữu khác đã tham gia vụ trộm tài sản của cửa hàng điện thoại di động Hoàng Nam. Sau đó công an lần lượt mời thêm 3 thành viên trong nhóm này về làm việc, trong đó có Tâm.

Bước đầu các đối tượng khai không nghề nghiệp, suốt ngày lêu lổng, khi có tiền thì kéo vào tiệm nét cày game. Vì muốn có tiền chơi game, cả nhóm cất công theo dõi cửa hàng điện thoại Hoàng Nam, khi đã nắm được quy luật đóng cửa, khuya 19-5 cả nhóm đã dùng thanh sắt bẻ khóa đột nhập vào lấy trộm tài sản. Tên nào thích điện thoại gì thì giữ một cái mà xài, số tài sản còn lại được Nguyễn Anh Tâm mang về đưa cho cha mẹ mang đi bán. Công an phường Lái Thiêu đã mời ông Nguyễn Văn Nhỏ đến  làm rõ.  Ban đầu ông Nhỏ chối, đến khi biết con trai và đồng bọn đã bị bắt thì ông Nhỏ và vợ mới thừa nhận đã mang 5 chiếc điện thoại xịn đến TP.HCM bán được 12 triệu đồng.  

L.V.Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên